Ngày tiểu cát 26/10 cảnh báo 4 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền bạc ra đi

Tử vi ngày 26/10 dự đoán hôm nay sẽ là một ngày đầy sóng gió của 4 con giáp, họ dễ gặp trắc trở bất ngờ, tiền bạc thất thoát.

Tuổi Tý

Một ngày vận lâm Thương Quan tác động mạnh mẽ khiến sự nghiệp của tuổi Tý trong hôm nay diễn ra trắc trở, lao đao đủ đường. Có những điều đúng trăm lần nhưng không ai để tâm đến nhưng chỉ sai một lần thì bị nhắc nhở, xỉa xói mãi. 

Ngày tiểu cát 26/10 cảnh báo 4 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền bạc ra đi-1

Ngày này nên để tâm đến vấn đề buôn bán kinh doanh, đặc biệt đề phòng đối thủ cạnh tranh dở chiêu trò hèn hạ, đâm sau lưng khiến bạn thiệt hại không ít kinh tế, thậm chí còn vướng vào kiện tụng. 

Con giáp này chớ chủ quan, lơ là mà xao nhãng công việc vì chỉ cần một chút sơ hở cũng để lại những sai lầm đáng tiếc. Chính vì vậy, người tuổi này cần chấn chỉnh thái độ làm việc càng sớm càng tốt để giảm bớt nguy cơ tổn hại đến tiền đồ sau này, hãy luôn ghi nhớ rằng "thái độ quyết định tương lai". 

Tuổi Mão 

Thiên Quan trực tiếp cảnh báo, nhắc nhở bạn không nên bạ đâu nói đấy, tuyệt đối không buông lời bỗ bã bừa bãi khi giao tiếp, làm việc với đồng nghiệp kẻo gây phiền phức cho chính mình.

Ngày tiểu cát 26/10 cảnh báo 4 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền bạc ra đi-2

Mão là con giáp nổi tiếng tham công tiếc việc nên chuyện mang công việc về nhà làm là điều thường tình. Hơn hết bạn cũng tránh những lời đề nghị, chèo kéo trong ngày này để không vướng đến thị phi, pháp luật vì bạn rất dễ cả giận mất khôn. 

Hôm nay bạn nên an phận thủ thường, tập trung làm tốt công việc của mình thay vì ôm đồm những công việc khác vào lòng, vì chưa chắc đã giải quyết được ổn thỏa lại vô tình mua dây buộc mình.

Muốn có một ngày thực sự êm đềm, trôi chảy thì tâm của bạn cần phải tĩnh trước đã, càng suy nghĩ quẩn quanh lại càng khó thoát. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, ngày 26/10 Dương lịch này phương diện công việc của Dậu gặp nhiều trắc trở do bị sao Tương Hại chiếu mệnh đem đến những điều tiêu cực trong mình. 

Ngày tiểu cát 26/10 cảnh báo 4 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền bạc ra đi-3

Bản mệnh tuổi Dậu luôn cặm cụi làm gì cũng một mình, bươn chải từ rất sớm và không ai bên cạnh giúp đỡ, chở che. Bạn luôn bị vướng vào thị phi chốn công sở, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. 

Bạn phải luôn ghi nhớ rằng không có con đường nào đi đến thành công trải hoa hồng và thảm đỏ, trên con đường ấy sẽ không ít chỗ trũng bấp bênh khó lường trước được, điều duy nhất phải trường tồn đó chính là ý chí kiên cường. 

Đừng cố trách cuộc đời này bất công với bạn, hãy tự tìm cho mình những cơ hội mới, những lối đi mới, người có công thì trời sẽ không bao giờ phụ bạc. 

Tuổi Hợi 

Ngày hôm nay do bị Thiên Quan lâm mệnh dêm đến nhiều nỗi lo lắng, bất an. Dù có cố gắng nhưng con giáp này vẫn khó tránh được những khó khăn và rắc rối trong sự nghiệp, đặc biệt trong một ngày trường khí kém như hôm nay. 

Ngày tiểu cát 26/10 cảnh báo 4 tuổi làm đâu hỏng đó, tiền bạc ra đi-4

Tuổi Hợi nhanh nhẹn, láu cá nhưng lại rất dễ bị kích động, xôi hỏng bỏng không bởi chính sự hấp tấp của mình. Đã vậy, bản mệnh lại hay lo nghĩ nhiều, hay bị ảnh hưởng bởi những lời nói thị phi, đàm tiếu khiến con giáp này lâm vào cảnh lao đao. 

Để có thể vực dậy trong ngày này, con giáp này cần có một ý chí kiên cường, bỏ tai tất cả những lời nói khó nghe, hãy coi những lời nói ấy như động lực để bản thân thay đổi. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-tieu-cat-2610-canh-bao-4-tuoi-lam-dau-hong-do-ro-ri-tien-bac-n-325322.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất