Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh

Định hướng của BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 là sẽ đưa top 3 tham gia các cuộc thi nhan sắc thế giới. Do đó, việc kiểm tra tiếng Anh cũng là một cách giúp các thí sinh làm quen dần với môi trường quốc tế.

Với tiêu chí tiếp cận các cuộc thi nhan sắc quốc tế, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã tiến hành kiểm tra khả năng sử dụng tiếng Anh của các thí sinh.

Lần lượt từng người đẹp sẽ được vấn đáp trực tiếp cùng chuyên viên. Không chỉ là những câu giao tiếp thông thường, nhiều thí sinh còn truyền đạt được văn hoá, quan điểm, suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh. Đặc biệt, một số cô gái còn ngẫu hứng hát tiếng Anh đầy tự tin.


Clip: Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 trong vòng kiểm tra tiếng Anh.

Định hướng của BTC Hoa hậu Việt Nam năm nay là sẽ đưa top 3 chung cuộc tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Do đó, việc kiểm tra tiếng Anh cũng là một cách giúp các thí sinh làm quen dần với môi trường quốc tế.

Với khả năng ngoại ngữ ấn tượng của rất nhiều thí sinh năm nay, khán giả có quyền kỳ vọng vào thứ hạng cao của Việt Nam trên những đấu trường nhan sắc thế giới trong thời gian sắp tới.

Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-1
Vũ Thị Tuyết Trang là thí sinh ấn tượng khi có thể nói tiếng Anh trôi chảy như người bản địa.

Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-2
Khả năng ngoại ngữ của Phạm Ngọc Linh cũng "không phải dạng vừa".

Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-3
Là sinh viên Đại học Ngoại thương nên vòng kiểm tra tiếng Anh không làm khó được Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-4Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-5Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-6Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-7Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-8Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-9Ngay trước chung kết, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 bất ngờ sát hạch trình độ tiếng Anh của thí sinh-10
Khả năng ngoại của của dàn thí sinh năm nay được đánh giá tốt hơn các năm trước rất nhiều.

 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tuyết Trang Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao