Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam

Trong ba cô gái được đánh giá mặc áo tắm đẹp nhất, Trần Tiểu Vy và Nguyễn Hoàng Bảo Châu đều sinh năm 2000.

Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-1
Vòng thi Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã lựa chọn ra 3 gương mặt nổi bật, là Nguyễn Hoàng Bảo Châu (số báo danh 169), Đặng Thị Trúc Mai (295) và Trần Tiểu Vy (138). Theo ban giám khảo, tiêu chí đánh giá không chỉ dựa trên hình thể, mà còn phụ thuộc vào khả năng trình diễn, sự cuốn hút trên sân khấu. Cả ba thí sinh đều đang gây chú ý và được dự đoán là ứng viên tiềm năng cho vương miện hoa hậu.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-2
Trần Tiểu Vy thuộc nhóm thí sinh 10X, đến từ Quảng Nam. Dù gặp sự cố vấp ngã trong đêm thi 25/8, cô vẫn vượt qua nhiều người đẹp khác để có mặt trong top 3. Tiểu Vy chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân: "Thật bất ngờ khi mình được gọi tên. Bản thân đã cố gắng nỗ lực hết sức, nhưng kết quả còn hơn mong đợi. Em sẽ cố gắng để thể hiện tốt các hoạt động tiếp theo để xứng đáng với kết quả mà em đã nhận được".
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-3
Cô gái mang số báo danh 138 là gương mặt hoàn toàn mới với khán giả, chưa từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen như những thí sinh khác. Chính vì điều này, Tiểu Vy được nhiều người cho là nhân tố bí ẩn của cuộc thi.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-4
Ưu điểm của cô gái sinh năm 2000 là gương mặt rạng rỡ, nụ cười tươi, lại vẫn có nét dịu dàng, nền nã. Chỉ số nhân trắc học của Tiểu Vy là 1,74 m, ba vòng 84-63-90.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-5
Khác với Tiểu Vy, Nguyễn Hoàng Bảo Châu được nhiều bạn trẻ biết đến hơn vì từng giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch 2017 do trường THPT Trần Phú tổ chức, là nữ sinh được cử đi trao vòng hoa cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trở về từ Thường Châu (Trung Quốc). Điểm mạnh của cô là gương mặt khả ái, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-6
Với Bảo Châu, tuổi trẻ nhiệt huyết, dồi dào năng lượng cũng là một trong những ưu thế của cô trong cuộc đua đến vương miện hoa hậu. 10X tâm sự do chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng non nớt, cô cố gắng gấp mười những thí sinh đàn chị.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-7
Bảo Châu cao 1,73 m, số đo hình thể 85-60-93. Nhược điểm của thí sinh này là vòng eo chưa thon thả, săn chắc dù cô chia sẻ đã tích cực tập luyện để cải thiện vóc dáng.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-8
Đặng Thị Trúc Mai, sinh năm 1998, đến từ Bến Tre, không phải gương mặt mới bởi từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không đạt thành tích cao. Cô hiện là sinh viên Đại học Tài chính - Marketing.
Nhan sắc đời thường của top 3 người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam-9
Trúc Mai thuộc nhóm thí sinh cao dưới 1,7 m, số đo ba vòng 84-62-91. Trước đó, ở vòng thi chung khảo khu vực miền Bắc, cô từng gây tranh cãi với hành động đá váy thí sinh Hà Thanh Vân trên sân khấu.

Theo Zing


Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất