Nghệ An: Nghi án chồng đánh vợ rồi ôm con nhỏ tẩm xăng tự thiêu

Ban đầu nghi vấn do mâu thuẫn, anh C. đánh vợ trọng thương rồi ôm con trai 10 tháng tự thiêu sống trong nhà tắm.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h sáng ngày 16/1 tại xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An khiến 2 người tử vong trong đó có một bé 10 tháng tuổi và 1 người nguy kịch.

Cụ thể, vào thời gian trên, người dân sống gần nhà của chị Nguyễn Thị T. (Sn 1984, trú thôn 1, xã Quỳnh Hoa) ngửi thấy mùi khét lẹt bốc lên từ ngôi nhà nên đã chạy sang  xem. Tới nơi, mọi người tá hỏa khi nhìn thấy chị T. nằm bất tỉnh giữa nhà, xung quanh rất nhiều máu, trên người nhiều vết thương. 

Nghệ An: Nghi án chồng đánh vợ rồi ôm con nhỏ tẩm xăng tự thiêu-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Sau đó, người dân tiếp tục phát hiện anh Võ Văn C. (Sn 1984, chồng chị T.) cùng con trai 10 tháng tuổi đã tử vong trong tình trạng toàn thân cháy đen, bên cạnh là một bình ga. Chị T. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị. 

Nhận được tin, Công an huyện Quỳnh Lưu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Thông tin ban đầu, nghi vấn do mâu thuẫn, anh C. đánh vợ trọng thương rồi ôm con trai 10 tháng tự thiêu sống trong nhà tắm.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-an-chong-danh-vo-roi-om-con-10-thang-tuoi-tu-thieu-n-248846.html

tự thiêu Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất