Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà

Hoàng Yến Chibi sáng tác "Con Đã Về" mang theo câu chuyện của những người con xa quê luôn hướng về gia đình với một sự yêu thương chân thành và ấm áp.

Mới đây Hoàng Yến Chibi vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong năm 2022 của mình mang tên Con Đã Về. Đây là một bài hát nhẹ nhàng với phần ca từ được đơn giản hóa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lắng đọng.

Với cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn, Hoàng Yến Chibi sáng tác ca khúc mang theo câu chuyện của những người con xa quê luôn hướng về gia đình với một sự yêu thương chân thành và ấm áp.


MV "Con Đã Về"

Nữ ca sĩ chia sẻ về lý do lựa chọn đề tài gia đình cho sản phẩm này: “Gia đình là quan trọng nhất, là nơi ta muốn về nhất sau ngày mệt mỏi. Dịch bệnh đã khiến ta xa cách, nhưng đồng thời cũng giúp mọi người nhận ra giá trị quan trọng hơn trong cuộc sống: gia đình. Đó là nơi ta có mẹ luôn chờ cùng những bữa cơm, nơi mà ta thoải mái là ta, nơi mà ta gọi là nhà”.

MV là câu chuyện về một cô gái sống xa nhà, hàng tuần đều về thăm gia đình. Cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ và đầy ắp tiếng cười nhưng cũng có lúc cô thấy cô đơn, thèm ăn cơm mẹ nấu, thèm cảm giác được mẹ chở đi khắp nơi. 

Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-1

Phần hình ảnh trong video cũng khắc họa những lần bận rộn không thể về nhà, những ngày xa cách, cô gái trẻ phải tự vật lộn với chính mình, tự vào bếp làm những món mà mẹ từng nấu nhưng không thể làm được như những gì mẹ làm.

MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải - người đã rất thành công khi xây dựng hình ảnh “tình đầu" của Hoàng Yến Chibi trong Yêu Thầm. Những đoạn kể chuyện đẹp như thước phim điện ảnh tiếp tục được nhiều khán giả ngợi khen.

Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-2

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh, Trịnh Thảo, 2 mảnh ghép trong nhóm Ngựa Hoang mà Hoàng Yến Chibi chơi rất thân thiết.

Cô cho biết: “Khi kịch bản khắc hoạ hình ảnh một cô sinh viên xa nhà, Yến đã rất mong muốn rủ đầy đủ mọi người tham dự vào sản phẩm này. Vì lý do dịch bệnh nên cả nhóm không thể có mặt đông đủ, người thì “chạy show" sau dịch, người còn đang ở Sing, nên chỉ được 1 phần kỷ niệm để các bạn vẫn luôn nhớ đến nhóm Ngựa Hoang năm nào.

Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-3Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-4

Cũng chính vì có những sự xuất hiện rất quen thuộc này mà nhạc sĩ Đức Trí nhận lời thực hiện bản phối cho Con Đã Về của Hoàng Yến Chibi, anh cho rằng nữ ca sĩ sống rất tình cảm với những người bạn bè và luôn muốn họ có mặt trong cuộc vui của mình. Chính vì thế, anh mới đồng ý giúp đỡ nữ ca sĩ.

Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-5

Về âm nhạc, Hoàng Yến Chibi đã dành ra suốt khoảng thời gian ở nhà chống dịch để tập tành sáng tác của riêng mình, hoàn thành trong vòng 1 tháng, ngay khi vừa bắt đầu cuộc sống bình thường mới, Hoàng Yến và ekip gấp rút thực hiện những cảnh quay trong vòng 24h để kịp ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Nghe ca khúc Tết của Hoàng Yến Chibi chỉ muốn đi ngay về nhà-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất