Dàn mỹ nhân 'Tháng Năm Rực Rỡ': Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ

Dàn diễn viên trong bộ phim điện ảnh "Tháng Năm Rực Rỡ" gồm những cái tên nổi tiếng trong showbiz đã có buổi gặp mặt, hàn huyên tâm sự.

Mới đây, loạt mỹ nhân trong nhóm Ngựa Hoang của phim Tháng Năm Rực Rỡ gồm Hoàng Yến Chibi, Minh Thảo, Trịnh Thảo, Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ đã hội ngội sau thời gian dài không gặp. Tuy nhiên, buổi gặp gỡ này lại thiếu mất "đại ca" Hoàng Oanh do cô đang ở Singapore cùng chồng con. Sau 3 năm kể từ ngày ra mắt bộ phim, cuộc sống của dàn mỹ nhân đã có nhiều thay đổi nhưng nhan sắc vẫn xinh đẹp và quyến rũ.

Hoàng Yến Chibi

Trong phim Tháng Năm Rực Rỡ, Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai diễn Hiểu Phương – cô gái nhà quê đáng yêu. Bộ phim đã đánh dấu vai chính điện ảnh đầu tay của Hoàng Yến, giúp nữ ca sĩ thực sự khẳng định được khả năng diễn xuất của bản thân sau vai phụ Hồng Hoa trong Cô Gái Đến Từ Hôm Qua

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, khối tài sản của Hoàng Yến Chibi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hiện tại, nữ ca sĩ sinh sống trong căn biệt thự 200m2 có giá 6 tỷ đồng. Đây cũng là căn nhà mà cô dành tặng mẹ sau những năm gây dựng sự nghiệp.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-1
Hoàng Yến thay đổi với hình ảnh trưởng thành và sành điệu hơn.

Ngoài ra, cô nàng Hiểu Phương của Tháng Năm Rực Rỡ còn đang sở hữu thêm 5 căn nhà khác. Ngôi nhà đầu tiên mà Hoàng Yến tự tay mua được khi mới bước chân vào Sài Gòn lúc 19 tuổi, với chiều rộng 106m2 và nằm trong một khu chung cư có tiếng ở quận 7, TP.HCM.

Căn nhà thứ 2 mà cô đang sở hữu khi vừa bước sang tuổi 22 cũng nằm ở TP.HCM. Những ngôi nhà khác tuy không được Hoàng Yến và gia đình hé lộ, nhưng nhiều người cho rằng chúng cũng có giá trị không hề nhỏ.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-2
Không gian phòng khách của căn biệt thự mà Hoàng Yến thường tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp ăn uống, vui chơi.

Không chỉ mua nhà, nữ ca sĩ cũng sở hữu loạt hàng hiệu đắt tiền. Kể từ khi sự nghiệp có phần khởi sắc và cái tên Hoàng Yến Chibi được công chúng nhớ đến nhiều hơn, nữ ca sĩ đã mạnh tay sắm sửa, chăm chút cho hình ảnh của bản thân. Hoàng Yến từng xuất hiện tại sân bay với bộ đồ hàng hiệu cùng loạt phụ kiện từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới như Gucci, Louis Vuitton...

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-3
Hoàng Yến Chibi cũng là "tay chơi" hàng hiệu nhất nhì trong làng giải trí Việt.

Jun Vũ

Nếu như Hoàng Yến Chibi chinh phục người xem bởi khả năng diễn xuất thì Jun Vũ trở thành tâm điểm của Tháng Năm Rực Rỡ với nét đẹp hút hồn. Trong phim, Jun Vũ vào vai nữ sinh Tuyết Anh, hoa khôi xinh đẹp của nhóm Ngựa Hoang và của cả ngôi trường mà cô theo học.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-4
Jun Vũ mua xe 2 tỷ nhân dịp sinh nhật 24 tuổi.

Nhờ những thành tựu đạt được trong khoảng thời gian làm mẫu, đóng phim, người đẹp sinh năm 1995 có mức cát-xê cao ngất ngưởng. Từ đó, Jun Vũ cũng chi khá mạnh tay cho các tài sản giá trị như xế hộp sang chảnh và hàng hiệu. Hồi tháng 6/2019, cô cũng đã chi khoảng 2 tỷ đồng để mua chiếc xe đầu tiên phục vụ cho công việc đi diễn nhân dịp sinh nhật 24 tuổi.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-5
Nữ diễn viên sở hữu gương mặt hút hồn cùng vóc dáng quyến rũ.

Ngoài ra, Jun Vũ cũng cho biết mua sắm hàng hiệu là một đam mê đặc biệt của cô và cô không tiếc tiền để phục vụ cho điều đó. Trên thực tế, gia đình nữ diễn viên cũng thuộc hàng khá giả nhưng cô luôn muốn tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nên đã tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm. Thậm chí, trong một số buổi phỏng vấn, nữ diễn viên xinh đẹp còn cho biết bản thân đã có thể tự mua nhà dựa vào tiền cát-xê.

Khổng Tú Quỳnh

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-6
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991 và được công chúng biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Bên cạnh dấu ấn sự nghiệp, chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm. Đến tháng 5/2018, thông tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi sau 8 năm gắn bó khiến công chúng bất ngờ.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài im lặng, Khổng Tú Quỳnh mới thoải mái thừa nhận đã độc thân trong lần tham gia trò chơi truyền hình Siêu Bất Ngờ

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-7
Sau khi chia tay bạn trai, cô nàng Bảo Châu trong Tháng Năm Rực Rỡ thay đổi sang hình ảnh gợi cảm.

Hai năm trở lại đây, Khổng Tú Quỳnh đi hát trở lại và ra mắt một số sản phẩm nghệ thuật. Đồng thời, cô nàng Bảo Châu điệu đà trong Tháng Năm Rực Rỡ cũng tái xuất khi đóng 2 phim truyền hình Lạc LốiBán Chồng. Hiện tại, khi bước vào độ tuổi 30, Khổng Tú Quỳnh xây dựng hình ảnh quyến rũ, sành điệu hơn xưa. Về đời tư, cô vẫn giữ thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại câu chuyện tình cảm đã qua.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-8
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc những trang phục táo bạo.

Về tài sản, Khổng Tú Quỳnh sở hữu hai căn nhà riêng. Nữ ca sĩ từng rao bán một ngôi nhà có 1 tầng trệt, 4 lầu, và sân thượng ở quận 3, TP.HCM với giá 7,2 tỷ đồng. Đây là nơi mà nữ ca sĩ từng ở, còn hiện tại cô đang sống tại một căn nhà khác.

Trịnh Thảo

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-9
Vai diễn gây ấn tượng của Trịnh Thảo trong Tháng Năm Rực Rỡ

Trong bộ phim được công chiếu năm 2018, Trịnh Thảo đảm nhận vai Thuỳ Linh thời trẻ. Đây được đánh giá là một nhân vật có cá tính mạnh và màu sắc không lẫn vào đâu được với biệt danh "Nữ hoàng chửi thề". Dù bị "kẹp giữa" dàn mỹ nhân nổi tiếng và có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng Thịnh Thảo không hề bị lép vế.

Một năm sau, nữ diễn viên hóa thân thành cô nàng DJ cá tính trong Hồn Papa Da Con Gái. Tuy nhiên, sau đó cô vẫn chưa có tác phẩm nào bùng nổ. Thay vào đó, Trịnh Thảo chăm chú vào phát triển bản thân như học thêm thanh nhạc, nhảy,... để có kinh nghiệm cho những vai diễn tương lai.

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-10
Ngoài đời, nữ diễn viên có phong cách cá tính nổi bật.

Đến năm 2021, Trịnh Thảo được vào vai Phúc, con ông Ngọc (Thái Hòa) và bà Hạnh (Hồng Ánh) trong phim Cây Táo Nở Hoa. Với cốt truyện thiên về tình cảm gia đình, đặc biệt là về người bố đã đánh trúng tâm lý và sự tò mò của khán giả, nên ngay khi phim phát sóng đã được đông đảo người xem quan tâm.

Trên màn ảnh, Trịnh Thảo không ít lần vào vai đứa con bất hảo hoặc có tính cách chua ngoa, đanh đá. Tuy nhiên, ngoài đời tính cách của nữ diễn viên lại hoàn toàn trái ngược, Trịnh Thảo là một cô gái hiền lành, nói năng đi đứng đều rất nhỏ nhẹ.

Minh Thảo

Dàn mỹ nhân Tháng Năm Rực Rỡ: Người sở hữu 6 sổ đỏ, kẻ mua xe tiền tỷ-11
Minh Thảo hóa thân thành cô nàng Lan Chi dễ thương.

Với thân hình khá mũm mĩm, Minh Thảo luôn được khán giả biết đến thông qua những bộ phim với nhân vật có tạo hình đáng yêu, nhí nhảnh. Trong Tháng Năm Rực Rỡ, cô đóng vai cô nàng mập dễ thương có tên Lan Chi. Sau khi kết thúc bộ phim, Thảo cũng có dự định lập một kênh YouTube riêng để chia sẻ và giao lưu với tất cả người hâm mộ, đặc biệt là những cô nàng có thân hình tròn trĩnh giống cô, với mong muốn những cô gái ấy sẽ luôn tự tin, hòa nhập vào cuộc sống và luôn cảm thấy vui vẻ.

Gần đây, nữ diễn viên lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang thương hiệu ngoại cỡ, giúp tạo phong cách cho những bạn gái có thân thình tròn trịa. Minh Thảo từng chia sẻ, cô đã nảy ra ý tưởng hợp tác với các bạn sinh viên đang theo học khoa thiết kế tại làng đại học Thủ Đức. Đây cũng là cách tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên, vừa giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm, vừa hỗ trợ chi phí sinh hoạt tại thành phố.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/dan-my-nhan-thang-nam-ruc-ro-nguoi-so-huu-6-so-do-ke-mua-xe-tien-ty-502021812493647.htm

Khổng Tú Quỳnh jun vũ Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất