NGHE LÀ PHÊ: Hotgirl nói 7 thứ tiếng Khánh Vy cover hit bự của Black Pink cùng trai lạ

Chất giọng cực hay kết hợp cùng tiếng đàn piano điêu luyện của Khánh Vy nhanh chóng nhận về gần 100 nghìn lượt xem.

Không chỉ xinh đẹp, Khánh Vy còn là một cô gái đa di năng. Bên cạnh việc học tập tại trường, hot girl còn là MC chuyên nghiệp và sở hữu giọng hát "gây nghiện" khiến nhiều ca sĩ phải dè chừng.

Mới đây, hot girl giỏi 7 thứ tiếng lại khiến người nghe đã tai khi cover ca khúc Kill This Love của Black Pink. Khác với những clip trước đó, lần này Khánh Vy "song kiếp hợp bích" với một người anh thân thiết. Chất giọng cực hay kết hợp cùng tiếng đàn piano điêu luyện của nữ sinh Học viên ngoại giao nhanh chóng nhận về gần 100 nghìn lượt xem.


Khánh Vy cover "Kill This Love".

Khánh Vy chia sẻ, bản thân và người anh đều là fan của Black Pink. "Là một Blink trung thành, em luôn yêu các chị đại nhà mình #Blackpink", hot girl khẳng định. Đặc biệt trước đó, cô bạn từng cover rất nhiều nhạc của thần tượng.


Khánh Vy khoác màu áo mới cho hit bự "Ddu du Ddu du" của Blackpink.

MV Kill This Love nằm trong mini album thứ 2 Kill This Love phát hành ngày 5/4 của Black Pink đã chính thức vượt ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là MV thứ 6 của nhóm làm được điều này sau DDu-Du DDu-Du, As If It's Your Last, BoomBayAh, Playing With Fire, Whistle.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Khánh Vy Black Pink cover Hot Girl

Tin tức mới nhất