Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ 'trú mưa', cô gái có kết 'nảy lửa'

“Em thích lắm chị ơi”, Tuyết Trinh thừa nhận cảm xúc của mình khi được bạn trai rủ vào nhà nghỉ “trú mưa”.

Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-1Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-2
Cặp đôi không thích nhau ngay từ lần gặp đầu tiên

Lên sóng từ cuối năm 2019 nhưng mới đây, câu chuyện tình yêu trên sóng Vợ Chồng Son của cặp đôi Tuyết Trinh và Văn Bích (cùng sống và làm việc tại TP.HCM) lại được dân mạng “đào mộ” và chia sẻ rộng rãi. Chuyện tình của cặp đôi hơn kém nhau 2 tuổi có nhiều bất ngờ thú vị khiến MC Hồng Vân – Quốc Thuận cũng phải bật cười.

Văn Bích và Tuyết Trinh quen nhau qua Facebook. Bích là người chủ động nhắn tin làm quen vì thấy Trinh trên mạng xã hội quá xinh đẹp.

Trinh vốn không ưa mấy chàng trai hay tán tỉnh qua mạng nhưng vẫn bị sự kiên trì của Bích làm cho chú ý. Cô nhắn tin tìm hiểu anh và đồng ý gặp gỡ sau 3 ngày quen biết.

Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-3Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-4
Bích không thích Trinh vì cô quá mạnh mẽ

Lần đầu tiên gặp mặt, cả hai đều thất vọng về đối phương. Trinh nhận ra Bích không phải là gu bạn trai của mình vì anh quá bóng bẩy và tỉ mỉ. Trong khi đó, Bích lại thấy Trinh mạnh mẽ, không đúng với hình tượng con gái thùy mị mà anh theo đuổi.

Tuy vậy, duyên số đưa đẩy, cặp đôi vẫn kiên nhẫn tìm hiểu nhau và trở thành một đôi. Lần đầu tiên “gần gũi” cũng là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong khoảng thời gian hẹn hò của hai người.

Tụi em đi đám cưới bạn của vợ em trong công ty, hôm đó, mấy bạn cũng ép em uống khá nhiều. Khi về, trời cũng tối mà mưa nữa, em mới rủ bạn này tìm chỗ nào vào nghỉ trú mưa rồi về”, Văn Bích kể lại.

Tuyết Trinh tiếp lời: “Em thích lắm chị ơi. Lúc đó em nghĩ, trời mưa, se se lạnh. 'Ôi ông trời đang ủng hộ mình rồi, mình chỉ cần chờ một câu rủ trú mưa thôi'. Vô liền.

Em thấy bạn run run như thể lần đầu vậy. Em thì đang có cảm xúc mà bạn cứ mò mò: 'Em ơi, cái váy này mở sao vậy em?'. Thời gian bạn mày mò làm cảm xúc của em tuột mất nhưng mọi chuyện vẫn xảy ra”.

Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-5
Văn Bích rủ Tuyết Trinh vào nhà nghỉ "trú mưa"

Văn Bích thừa nhận, kỷ niệm đó khiến anh rất thích thú bởi Tuyết Trinh là một cô gái “nảy lửa”. Cặp đôi càng gắn bó hơn sau đêm đó.

“Về chung một nhà”, cuộc sống hôn nhân của Văn Bích và Tuyết Trinh có nhiều điều thú vị. Tuyết Trinh nhận ra chồng có quá nhiều tật xấu như kỹ tính, quá sạch sẽ khiến cô có cảm giác mình giống con dâu, còn chồng là mẹ chồng.

Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-6Nghe bạn trai rủ vào nhà nghỉ trú mưa, cô gái có kết nảy lửa-7
Cô nàng rất thích thú với lời rủ của bạn trai

Trong khi đó, Văn Bích lại thấy Tuyết Trinh quá mạnh mẽ và nóng tính, không được nhẹ nhàng, dịu dàng như anh mong muốn. Cô nàng còn bừa bộn, hay càm ràm. Trong quãng thời gian chung sống, cả hai vẫn đang cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nghe-loi-ban-trai-ru-vao-nha-nghi-tru-mua-co-gai-co-cai-ket-nay-lua-50202129716271833.htm

vợ chồng son

Tin tức mới nhất