Tưởng sống thử vui lắm, thanh niên u uất vì người yêu như mẹ trẻ

"Được lời như cởi tấm lòng", thanh niên chẳng dại gì mà không dọn về sống thử. Từ ngày ấy, mối quan hệ chuyển sang một... tầm cao mới.

Một số bạn trẻ ngày này có tư tưởng sống bùng cháy hết mình, mang quan điểm tự do "bung lụa". Với tư tưởng ấy, một số cặp trai gái lựa chọn cho mình cách sống thử để trải nghiệm cảm giác chia sẻ "ngọt bùi" bên nhau.

Ấy vậy mà đời không như mơ, điển hình như thanh niên dưới đây lại chỉ nhận về toàn "trái đắng" khi ham hố sống thử.

Chuyện là nam chính và bạn gái đã yêu nhau được vài tháng, nhưng mới chỉ dừng lại ở mức ôm hôn mà thôi. Giải thích về điều này, thanh niên tiết lộ bạn gái thuộc tuýp truyền thống nên anh cũng tôn trọng.

Ấy vậy mà vừa mới tốt nghiệp ra trường, bạn gái bổng thủ thỉ: "Hay là tụi mình chuyển qua ở chung đi vừa tiết kiệm ngân sách lại được ở cạnh nhau mỗi ngày".

"Được lời như cởi tấm lòng" nên thanh niên chẳng dại gì mà không dọn về sống thử. Và kể từ ngày ấy, mối quan hệ của hai đứa chuyển sang một... tầm cao mới. 

Tưởng sống thử vui lắm, thanh niên u uất vì người yêu như mẹ trẻ-1
Bài chia sẻ của thanh niên. 

"Ngay đêm đầu tiên, tôi tắm gội sạch sẽ, thơm tho rồi nằm sẵn trên giường. Tôi chắc nịch hai đứa sẽ có một đêm đầy mặn nồng. Thế rồi cô ấy bước vào nhìn tôi với ánh mắt khó hiểu: 'Xuống mau. Ai cho anh nằm trên giường của em?'

'Ơ anh tưởng... Thế đêm nay anh ngủ ở đâu?'

'Ngủ ở cái đệm dưới đất kia kìa, không thấy người ta trải sẵn rồi à? Hay anh muốn nằm giường, đuổi em xuống đất'.

Vậy là từ hôm ấy, chỗ ngủ cố định của tôi chính là cái đệm ngay trước cửa nhà vệ sinh".

Ác mộng chưa dừng ở đó. Ngày lên thành phố nhập học, thanh niên này cứ ngỡ từ nay sẽ được giải phóng khỏi sự quản thúc của mẹ. Vậy mà chẳng hiểu sao từ ngày sống thử, "tuổi thơ dữ dội" ấy lại được tái hiện đầy chân thực. 

Tưởng sống thử vui lắm, thanh niên u uất vì người yêu như mẹ trẻ-2
Thanh niên bị bạn gái sai như "con sen" khi sống thử. (Ảnh minh họa).

"Cứ 5h30 mỗi sáng, cô ấy đã réo tôi còn hơn cả mẹ hò: 'Đ. dậy đi. Dậy tập thể dục, nhanh lên'.

Nếu mẹ tôi chỉ hò mồm xuông thôi thì cô ấy sẵn sàng đạp tôi không thương tiếc, thậm chí còn đổ cả nước vào mặt để tôi phải dậy. Ngày còn ở trọ một mình, mấy khi tôi vào bếp. Thế mà khi ở chung, không hôm nào tôi thoát.

'Đ. đâu, phi ra chợ mua ngay 3 bìa đậu!'

'Đ. có ra nấu cơm không thì bảo?'

'Đ. đâu ra dọn cơm'.

'Rửa bát nào Đ. ơi'.

'Đ. lấy cho em cái lọ. Đ. mang cho em cái chai...'

'Đ. nhìn đồng hồ đi. Mấy giờ rồi mà giờ mới về?'

'Đ. vừa đi đâu về? Sao đi mà không xin phép?"

Nam chính ấm ức nói rằng, từ ngày đó cứ có cảm giác "vĩnh viễn mất đi người yêu". Thay vào đó, anh có thêm một người... Mẹ.

Cộng đồng mạng tỏ ra cảm thán trước nỗi lòng của thanh niên. Lúc này đây, có lẽ không chỉ nam chính trong câu chuyện mà ngay cả mọi người cũng đồng tình: Sống thử quả thực không hề đơn giản!

Các bạn trẻ hãy tỉnh táo và chín chắn để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đừng vì chút ham muốn của tuổi trẻ chưa đủ trưởng thành mà phải ôm một "nỗi đau" đến suốt cuộc đời. 

Tưởng sống thử vui lắm, thanh niên u uất vì người yêu như mẹ trẻ-3Tưởng sống thử vui lắm, thanh niên u uất vì người yêu như mẹ trẻ-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-song-thu-se-vui-thanh-nien-khoc-rong-vi-nguoi-yeu-hoa-thanh-me-tre-n-271302.html

sống thử người yêu

Tin tức mới nhất