Nghệ sĩ Công Lý xác nhận kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi

Được biết, nghệ sĩ Công Lý và bạn gái kém tuổi sẽ kết hôn vào ngày 2/1/2021.

Trưa 14/12, thông tin nghệ sĩ Công Lý sắp tổ chức đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi - Ngọc Hà - lan truyền mạng xã hội. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại một khách sạn lớn ở Hà Nội vào đầu năm 2021. 

Nói về tin đồn Công Lý và bạn gái kém tuổi kết hôn, đại diện nam nghệ sĩ lên tiếng xác nhận, đồng thời công bố chính xác thời điểm diễn ra ngày trọng đại. Theo đó, "cô Đẩu" và bạn gái Ngọc Hà sẽ kết hôn vào ngày 2/1/2021.

Nghệ sĩ Công Lý xác nhận kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi-1
Công Lý và bạn gái kém tuổi kết hôn.

Hiện mọi khâu chuẩn bị của đám cưới đã gần hoàn tất. Hôn thê của Công Lý sẽ diện váy cưới của một nhà thiết kế nổi tiếng trong ngày quan trọng của cuộc đời. Cặp đôi cũng sẽ gửi thiệp mời trong vài ngày tới. 

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có khoảng thời gian yêu đương 5 năm. Bà xã tương lai của nam diễn viên hiện công tác tại một tờ báo điện tử. Dù bận rộn nhưng Ngọc Hà luôn sát cánh, động viên tinh thần bạn trai. 

Nói về tình cảm với Ngọc Hà, Công Lý từng tâm sự: "Tôi có tình cảm với cô ấy bởi sự tồ tẹt, nhiều lúc sự vô tư khiến tôi bực mình. Nhưng đó là bản tính con người, làm sao có thể cảm hóa trong ngày một ngày hai. Nhưng được cái cô ấy rất chân thành, đó là điều tôi yêu nhất ở bạn gái".

Ngọc Hà còn nhận được lời khen khi có cách ứng xử văn minh với MC Thảo Vân - vợ cũ Công Lý. Ngoài đời, Ngọc Hà - Thảo Vân khá thân thiết. Được biết, Ngọc Hà cũng được lòng bé Tít - con trai riêng của Thảo Vân và Công Lý. 

Nghệ sĩ Công Lý xác nhận kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi-2
Công Lý và Ngọc Hà có khoảng thời gian yêu đương 5 năm.

Nghệ sĩ Công Lý xác nhận kết hôn với bạn gái kém 15 tuổi-3
Ngọc Hà cũng có mối quan hệ thân thiết với các vợ cũ của Công Lý.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-cong-ly-xac-nhan-ket-hon-voi-ban-gai-kem-15-tuoi-n-245365.html

Thảo Vân Công Lý

Tin tức mới nhất