Nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ rời bệnh viện về vườn trồng cây

Giang Còi cho biết trong thời gian chờ kết quả sinh thiết, thay vì nằm nhiều trên giường bệnh, anh muốn trở về nhà.

Trưa 20/1, nghệ sĩ Giang Còi có cập nhật mới trên mạng xã hội giữa lúc bệnh tình nhận được nhiều sự quan tâm. Danh hài tiết lộ đã rời bệnh viện, trở về quê nhà với thú vui điền viên. 

"Bệnh viện cho nằm chờ sinh thiết. Ta về vườn mải miết trồng cây. Ngẩn ngơ con én gọi bầy. Bâng khuâng hoa cỏ ngậm đầy hương xuân", bài thơ do Giang Còi sáng tác.

Nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ rời bệnh viện về vườn trồng cây-1
Giang Còi đăng ảnh vui vẻ trồng cây.

Dưới phần bình luận, Giang Còi có chia sẻ cụ thể hơn về hình ảnh về vườn trồng cây. Danh hài cho biết trong thời gian chờ kết quả sinh thiết từ bệnh viện, thay vì nằm nhiều trên giường bệnh, anh muốn trở về nhà.

Con gái Giang Còi cũng chia sẻ thêm hình ảnh của bố nơi thôn dã. "Đố ai nhìn thấy ba tôi nghỉ ngơi lúc nào. Chán thiệt, bảo ba nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe, con mới đi học có được 2 buổi thôi mà ba tham làm bao việc", ái nữ danh hài tâm sự.

Có thể thấy Giang Còi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, tích cực hoạt động tay chân trong lúc lâm bệnh.

Nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ rời bệnh viện về vườn trồng cây-2
Hình ảnh do con gái Giang Còi chia sẻ.

Nghệ sĩ Giang Còi có dấu hiệu mất tiếng khoảng 1 một tháng nay. Trong lúc ghi hình chương trình cho VTV gần đây, danh hài không thể nói và phải nhập viện sau đó. 

Được biết Giang Còi nhập viện từ hôm 13/1, được bác sĩ chẩn đoán bị liệt một dây thanh quản và có khối u ở họng, khuyên đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm.

Sau đó, Giang Còi được điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội. Hiện danh hài đang chờ kết quả sinh thiết để rõ u lành hay u ác.

Những năm trước, Giang Còi từng phải điều trị bệnh hen, viêm phế quản, lao.

Nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ rời bệnh viện về vườn trồng cây-3Nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ rời bệnh viện về vườn trồng cây-4
Nhiều nghệ sĩ vào viện thăm Giang Còi.

Trong lúc nằm viện, danh hài luôn giữ tinh thần lạc quan.

"Sinh - Lão - Bệnh - Tử là lẽ tự nhiên ở đời. Cường độ lao động như mình mà vào tuổi này mới bệnh thì ông trời thương lắm rồi, kêu ca nỗi gì.

Chẳng đạo, chẳng diễn được thì viết. Phê bình, biên kịch, biên tập, miễn là được làm nghề thì cái sự tồn tại của mình mới gọi là sống được. Nghĩ vậy có gì sai sai không nhỉ?", Giang Còi bảo.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-giang-coi-bat-ngo-roi-benh-vien-ve-vuon-trong-cay-n-249278.html

Nghệ sĩ Giang Còi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao