Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe

Vẫn biết Giang Còi sống lạc quan, nhưng hành động của nam nghệ sĩ khiến không ít người quen phải lo lắng.

Chiều 1/2, nghệ sĩ Giang Còi có chia sẻ mới trên mạng xã hội. Giữa lúc bệnh tình đang nhận được sự quan tâm, danh hài gây bất ngờ với hình ảnh vui vẻ lái xe ra phố, trong tình trạng... tay cắm kim truyền. 

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-1
Giang Còi vừa truyền nước vừa lái xe.

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-2Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-3
Trông danh hài rất vui vẻ, thoải mái.

Ngay khi chia sẻ, những hình ảnh trên của Giang Còi khiến không ít người quen phải hoang mang, lo lắng.

"Bác bệnh mà không nghỉ ngơi à?"; "Tay bác đang truyền nước mà lái xe căng thế"; "Anh mình liều quá, tay vẫn đang truyền nước kìa"; "Ôi trời ơi"..., một số bình luận dưới hình ảnh và clip. 

Số khác tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần lạc quan của Giang Còi, không quên chúc nam nghệ sĩ khỏe mạnh, mau chiến thắng bệnh tật. 

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-4Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-5
Nghệ sĩ Giang Còi bị ung thư hạ họng giai đoạn 3.

Nghệ sĩ Giang Còi có dấu hiệu mất tiếng khoảng 1 một tháng trước khi nhập viện hôm 13/1. Danh hài được bác sĩ chẩn đoán bị liệt một dây thanh quản và có khối u ở họng, khuyên đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm.

Sau đó, Giang Còi được điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội. Trong thời gian chờ kết quả sinh thiết, nam nghệ sĩ tranh thủ về quê trồng cây cho khuây khỏa thay vì nằm viện. 

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-6
Giang Còi về quê làm vườn trong lúc chờ kết quả sinh thiết.

Tới khi nhận kết quả, Giang Còi được thông báo bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn.

Danh hài được các bác sĩ lên phác đồ điều trị, theo đó sẽ truyền hóa chất vào thứ 4 hàng tuần. "Tổng thiệt hại" 60 triệu/lần, tháng 4 lần. Đợt 1 sẽ điều trị hóa chất 2 tháng. Tuy nhiên, Giang Còi quyết định không điều trị hóa chất. 

Sau thời gian hội ý với bạn bè thân thiết, danh hài đã đồng ý chữa trị theo phác đồ của bác sĩ, nhưng với điều kiện "phải ăn Tết xong". 

Nghệ sĩ Giang Còi gây hoang mang với clip vừa truyền nước vừa lái xe-7
Giang Còi trong lần tái khám gần đây. Danh hài đã quyết định điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Mặc dù bệnh nặng nhưng Giang Còi vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất