Nghệ sĩ Giang Còi sụt 14kg, nói chuyện phải đoán khẩu hình mới hiểu

Theo chia sẻ từ diễn viên Trà My, Giang Còi sụt cân nghiêm trọng, nói khó nghe và phải đoán qua khẩu hình.

Tối 30/5, diễn viên Trà My tiếp tục chia sẻ thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi. Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng không thể tới thăm, nữ diễn viên chỉ có thể gọi điện cho đồng nghiệp. 

Theo hé lộ, thời điểm này Giang Còi sụt cân nghiêm trọng, không thể nói rõ tiếng, chủ yếu phải đoán qua khẩu hình. Dù "căng tai" nghe nhưng Trà My cũng không thể nghe được lời nói của danh hài.

Nghệ sĩ Giang Còi sụt 14kg, nói chuyện phải đoán khẩu hình mới hiểu-1
Trà My tiết lộ Giang Còi sụt cân nghiêm trọng, nói khó nghe.

"Dịch bệnh căng thẳng và phức tạp nên chẳng đến thăm lão Giang Còi được. Hàng ngày chỉ nhắn tin, điện thoại và gọi qua messenger. Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ 1 hơi. Sụt tận 14kg rồi..., thương lắm.

Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với lão Còi", Trà My tâm sự. 

Đầu năm 2021, nghệ sĩ Giang Còi phát hiện bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn và có thể chỉ sống khoảng 2 năm nữa. Thời điểm phát hiện bệnh tình, nam diễn viên từng có ý định không điều trị.

Song sau khi bàn bạc cùng gia đình cũng như nghe lời khuyên nhủ của bạn bè, bác sĩ..., Giang Còi quyết định điều trị theo phác đồ đưa ra. 

Tuy nhiên đến đầu tháng 5/2021, Giang Còi bất ngờ nhập viện trong tình trạng thổ tả ra máu, sức khỏe chuyển biến xấu đi rất nhiều. Sở dĩ, bệnh tình của nam nghệ sĩ trở nặng là do Giang Còi không chịu đến bệnh viện điều trị.

Trước tình hình khó khăn của đồng nghiệp, diễn viên Trà My đã đứng ra kêu gọi giúp đỡ từ các doanh nghiệp, bạn bè, khán giả yêu mến danh hài..., để Giang Còi có thêm kinh phí điều trị.

Nghệ sĩ Giang Còi sụt 14kg, nói chuyện phải đoán khẩu hình mới hiểu-2
Sức khỏe nghệ sĩ Giang Còi đang chuyển biến xấu.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giang-coi-sut-14kg-noi-chuyen-theu-thao-kho-nghe-n-263824.html

Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao