Nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 9 tỷ đồng sau 8 ngày kêu gọi

Nghệ sĩ Hoài Linh thông báo số tiền nhận được đến thời điểm hiện tại là hơn 9 tỷ đồng. Theo kế hoạch, nghệ sĩ sẽ ra miền Trung cứu trợ sau cơn bão số 9.

Tối 28/10, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh thông báo số tiền quyên góp anh nhận được đến thời điểm hiện tại là 9,4 tỷ đồng. Để tránh tình trạng bị giả mạo trên mạng xã hội, danh hài khuyến cáo khán giả rằng anh chỉ sử dụng một tài khoản ngân hàng duy nhất.

"Cảm ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Tôi chỉ dùng một tài khoản này. Bà con chú ý để tránh kẻ xấu lợi dụng", Hoài Linh chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 9 tỷ đồng sau 8 ngày kêu gọi-1
Nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp được hơn 9 tỷ đồng sau tám ngày kêu gọi. Ảnh: Quỳnh Danh.

Theo kế hoạch, nam nghệ sĩ sẽ ra các tỉnh miền Trung cứu trợ sau cơn bão số 9. Với số tiền quyên góp được, Hoài Linh sẽ trao tiền để bà con ở những địa phương chịu thiệt hại nặng nhất vì bão, lũ, khắc phục hậu quả.

Ngoài ra, danh hài dự kiến trích một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các em học sinh ở các tỉnh miền Trung.

"Mong bà con ở vùng tâm bão đừng ai ra đường lúc này vì rất nguy hiểm. Mọi người tìm chỗ trú an toàn nhất có thể. Cầu nguyện cho mọi người đều bình an", Hoài Linh bày tỏ.

Những ngày qua, đông đảo nghệ sĩ Việt đã chung tay, kêu gọi mọi người hướng về miền Trung. Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu có bốn ngày ra miền Trung cứu trợ. Người đẹp Nam Định đã kêu gọi được gần 600 triệu đồng trong thời gian qua. Kỳ Duyên thông báo sau bốn ngày, đoàn của cô đã trao tặng 1.500 suất quà cho bà con tại tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh cùng nhiều người đẹp khác đã trao quà, tiền mặt cho bà con các tỉnh Huế, Quảng Trị, Quảng Bình chịu thiệt hại nghiêm trọng sau trận lũ lịch sử.

Ngoài ra, ca sĩ Hồng Nhung cũng đến Huế thăm gia đình của 17 công nhân xây dựng nhà máy thủy điện bị mất tích và 13 chiến sĩ hy sinh trên đường đi cứu trợ trong bão.

Nữ diva chia sẻ những khoảnh khắc xúc động: "Gia đình của họ dọn bàn thờ, cúng tuần cho những người con rời cõi tạm, khi tóc còn xanh, để lại cha mẹ, anh em, vợ con, người yêu trẻ đang đỏ mắt khóc ròng".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nghe-si-hoai-linh-quyen-gop-duoc-hon-9-ty-dong-sau-tam-ngay-keu-goi-post1147074.html?fbclid=IwAR0jK6HL5WBpSiATxMPsg0XhWP3e61kQ_gZR46pVcE2eEcZ_IedG1KKwuxk

lũ lụt miền trung mưa lũ lũ lụt Hoài Linh

Tin tức mới nhất