Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show

Áp lực công việc, thời gian nghỉ ngơi không đủ khiến cho nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP... bị mệt mỏi, kiệt sức, phải nhập viện.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-1
Tối 4/8, Sơn Tùng và dàn nghệ sĩ underground hoàn thành đêm nhạc "Sky Tour" tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng. Một ngày trước đó, anh bận rộn tập luyện, tổng duyệt cho chương trình rồi tham gia buổi gặp gỡ người hâm mộ. Lịch trình kín mít khiến nam ca sĩ kiệt sức sau khi hoàn thành 8 tiết mục trong đêm nhạc. Ngay khi vào hậu trường, giọng ca "Lạc trôi" phải dùng đến bình thở oxy để ổn định sức khỏe.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-2
Trước đó, trong live show diễn ra năm 2016 tại sân vận động Phú Thọ (TP.HCM), anh biểu diễn 15 ca khúc và cũng phải dùng bình thở oxy khi xuống hậu trường để giữ hơi thở. Điều này cũng giúp nam ca sĩ khỏe hơn trước khi hát. Sơn Tùng tâm sự mỗi khi chuẩn bị lên sân khấu, anh đều hồi hộp, căng thẳng và tim đập mạnh.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-3
Nghệ sĩ Hoài Linh gắn bó, tâm huyết với nghiệp diễn hơn 20 năm qua. Danh hài luôn chăm chỉ đóng phim, làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế... Để thực hiện tâm nguyện xây đền thờ Tổ, Hoài Linh từng vắt kiệt sức mình để chạy show, kiếm tiền. Có những thời điểm nghệ sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc xuất hiện dày đặc trên các game show. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, Hoài Linh cho biết: "Tôi đã xác định mình phải kiếm tiền để làm nhà Tổ thì cứ quyết tâm làm, ai nói gì tôi cũng không quan tâm. Tôi làm đền phủ đâu có gì xấu xa. Mỗi người có một niềm tin, mục tiêu sống khác nhau".

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-4
Hình ảnh NSƯT Hoài Linh nằm ngủ vạ vật trên phim trường "Ngôi sao phương Nam" để chờ đến lượt trang điểm khiến người chứng kiến không khỏi xót xa. Trong vài năm gần đây, danh hài thường xuyên bị mất ngủ, phải sử dụng thuốc thường xuyên.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-5
Vào tháng 10/2014, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh cô thở bằng thiết bị cung cấp oxy cùng gương mặt xanh xao, tái nhợt khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Bên cạnh bức ảnh, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng có dòng chia sẻ khá dài với nội dung động viên bản thân cố gắng hết mình với niềm hạnh phúc trong công việc.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-6
Trong nhiều lần xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà để lộ đôi chân khẳng khiu, gầy guộc và thân hình "cò hương". Cường độ làm việc, chạy show liên tục, thời gian nghỉ ngơi bất hợp lý là nguyên nhân dẫn đến việc tụt cân không kiểm soát của nữ ca sĩ.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-7
Đầu tháng 5, Lan Ngọc thông báo tạm dừng công việc vì sốt cao. Quản lý nữ diễn viên cho biết cô kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu.Trong bài phỏng vấn mới đây với chúng tôi, thành viên Running Man cho biết cô từng bị loét dạ dày nặng vì nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-8
Người đẹp chia sẻ cô từng phải tạm dừng công việc, sang Singapore chữa bệnh dạ dày. "Không ai bắt mình phải lựa chọn, đánh đổi giữa công việc và sức khỏe nhưng đôi khi do quá mê việc, tôi phải chấp nhận chuyện đó. Có thời gian tôi phải ra vào viện liên tục. Nằm trên giường bệnh, tôi tự hỏi làm nhiều để làm gì?", Lan Ngọc chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-9
Đầu tháng 3/2017, Isaac cùng Suni Hạ Linh có mặt ở Hàn Quốc để quay phim ngắn. Tuy nhiên, với lịch quay dày đặc cộng thêm việc phải làm việc liên tục dưới thời tiết lạnh giá đã khiến Isaac bị kiệt sức và phải nhập viện.

Nghệ sĩ Hoài Linh, Sơn Tùng và nhiều sao Việt kiệt sức vì chạy show-10
Vào tháng 4/2014, một người bạn của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm truyền nước trong bệnh viện với gương mặt mệt mỏi, nhợt nhạt. Quản lý của nam ca sĩ cho biết Noo bị ngất xỉu do lịch trình làm việc quá dày. Sự cố này khiến anh phải hủy mọi chương trình và tour diễn lớn ở các nước Bắc Âu.

Theo Zing


Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng MTP Isaac Hoài Linh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất