Nghệ sĩ Hoàng Lan co quắp tay chân, xin bệnh viện cho về nhà

Diễn viên Phương Dung cho biết, nghệ sĩ Hoàng Lan xin bệnh viện về nhà điều trị vì không còn tiền.

Ngày 10/11, nghệ sĩ Phương Dung và Phi Phụng đã tới thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Nghệ sĩ Hoàng Lan co quắp tay chân, xin bệnh viện cho về nhà-1
Phi Phụng và Phương Dung tới thăm nghệ sĩ Hoàng Lan. 

Diễn viên Phương Dung cho biết, chi phí điều trị của nghệ sĩ Hoàng Lan là hơn 40 triệu/tháng. Dù nghệ sĩ Hoàng Lan được nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ, nhưng chi phí cao nên tài chính đã dần như cạn kiệt. 

"Thời gian qua nhờ số tiền của các nhà hảo tâm giúp chị, nhưng chi phí mỗi tháng cũng gần 40 triệu, có tháng chi phí nhiều hơn, giờ đã cạn kiệt dần. Chị Lan nói sắp tới tìm căn phòng thuê khoảng 2 triệu để nhẹ chi phí.

Chị khóc nói chắc kiếp trước nghiệp nặng nên kiếp này bệnh tật kéo dài không hết. Giờ chị rất ngại phải xin tiền để chữa bệnh nên xin bệnh viện về nhà.

Hiện nay tay chân chị co quắp không duỗi ra được, nằm một chỗ, mọi việc sinh hoạt cá nhân nhờ chị T chăm sóc, giúp đỡ", nghệ sĩ Phương Dung viết. 

Nghệ sĩ Hoàng Lan co quắp tay chân, xin bệnh viện cho về nhà-2
Tiết lộ tình hình hiện tại của nghệ sĩ Hoàng Lan, Phương Dung cũng kêu gọi giúp đỡ qua số tài khoản của đàn chị. 

Thời gian qua, khán giả dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoàng Lan vì bệnh tình của nữ nghệ sĩ có những chuyển biến nặng. 

Hồi đầu tháng 3/2021, nữ nghệ sĩ phải trải qua 2 lần phẫu thuật để lấy da đắp vào phần hoại tử phía sau. Một bàn tay của nghệ sĩ Hoàng Lan cũng bị co rút hoàn toàn, bàn tay còn lại và chân cũng trong tình trạng co rút từ từ.

Trước tình cảnh khó khăn của nữ nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp như MC Trấn Thành, diễn viên Phi Phụng - Phương Dung, diễn viên Trịnh Kim Chi... đã hỗ trợ, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ để nghệ sĩ Hoàng Lan có thêm kinh phí chữa trị. 

Nghệ sĩ Hoàng Lan co quắp tay chân, xin bệnh viện cho về nhà-3Nghệ sĩ Hoàng Lan co quắp tay chân, xin bệnh viện cho về nhà-4
Trịnh Kim Chi đến thăm nghệ sĩ Hoàng Lan hồi tháng 3/2021. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-hoang-lan-co-quap-tay-chan-xin-benh-vien-cho-ve-nha-n-284532.html

Hoàng Lan Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất