Nghệ sĩ Lê bình đã tỉnh táo hơn nhưng tâm trạng vô cùng nhạy cảm, liên tục rơi nước mắt mỗi khi có người đến thăm

"Đã vào đến đây thì có bao nhiêu tiền cũng như giấy lộn. Mọi người đừng quá lo cho chú mà hãy giữ gìn sức khỏe của mình”, nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của Lê Bình, mới đây MC Đại Nghĩa tiết lộ nam nghệ sĩ hiện đã tỉnh táo hơn so với vài ngày trước. Tuy nhiên, ông vẫn rất yếu, dễ xúc động và khóc mỗi khi có người đến thăm. 

Nhắc đến tình cảm khán giả, đồng nghiệp dành cho, nghệ sĩ gạo cội nghẹn ngào tâm sự đã vào đến viện thì tiền cũng như giấy lộn. Nam diễn viên Đất Phương Nam đồng thời mong mọi người đừng quá lo lắng.

Nghệ sĩ Lê bình đã tỉnh táo hơn nhưng tâm trạng vô cùng nhạy cảm, liên tục rơi nước mắt mỗi khi có người đến thăm-1
Đại Nghĩa cho biết hiện tại nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh táo hơn so với vài ngày trước.

Cụ thể, MC Đại Nghĩa viết: "Sáng nay Nghĩa và Phát có vào Bệnh viện 175 thăm chú Lê Bình và gửi cho chú số tiền mà mọi người đã đóng góp để hỗ trợ chú đợt 2 là 171 triệu đồng và 100 USD.

Hôm nay chú đã tỉnh hơn so với mấy hôm trước, nhưng chú vẫn còn yếu lắm và rất dễ xúc động. Chú cứ khóc khi có người đến thăm.

Nghĩa nói với chú rằng đồng nghiệp và khán giả vẫn yêu thương, gởi tin cho Nghĩa để thăm hỏi tình hình chú mỗi ngày, khuyên chú chớ nên quá xúc động mà hãy yên tâm chữa bệnh. Chú nói 'Đã vào đến đây thì có bao nhiêu tiền cũng như giấy lộn. Mọi người đừng quá lo cho chú mà hãy giữ gìn sức khỏe của mình'.

Nghe lời nói trong nghẹn ngào của chú ai mà không xót xa. Cũng không nói trước được điều gì, chỉ mong chú giữ được tinh thần mà yên tâm chữa bệnh.

Nghĩa cám ơn các bạn gần xa đã yêu thương chú bằng sự hỗ trợ thiết thực nhất trong thời gian vừa qua. Vì Nghĩa vẫn còn nhiều công trình các nơi đã đang và sắp làm, nên Nghĩa sẽ bước tiếp để thực hiện cùng tài khoản AN VUI. Vì vậy Nghĩa xin thông báo ngưng nhận sự đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình các bạn nhé

Cám ơn các bạn rất nhiều". 

Nghệ sĩ Lê bình đã tỉnh táo hơn nhưng tâm trạng vô cùng nhạy cảm, liên tục rơi nước mắt mỗi khi có người đến thăm-2

Nghệ sĩ Lê bình đã tỉnh táo hơn nhưng tâm trạng vô cùng nhạy cảm, liên tục rơi nước mắt mỗi khi có người đến thăm-3
Nghệ sĩ Lê Bình dễ xúc động và khóc khi thấy người tới thăm.

Cách đây không lâu, chia sẻ với báo chí về bệnh tình của nam nghệ sĩ, con gái Lê Bình cho biết hiện ông đang mê man. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1953 chỉ sốt cao, ngủ nhiều do ảnh hưởng của đợt hóa trị cuối tuần chứ không có chuyện hôn mê sâu như nhiều người nhắc tới. 

Vì tình trạng sức khỏe có chuyển biến xấu nên Lê Bình chỉ có thể cử động nhẹ, mấp máy môi để nói những điều cần thiết với mọi người xung quanh. Ông đã được chuyển vào phòng bệnh 2 người và được chăm sóc đặc biệt. 

"Bố tôi sốt cao là do tác động từ đợt hóa trị. Phải đợi thêm 1 tuần nữa để ổn định tình hình mới biết được cụ thể ra sao vì mỗi đợt hóa trị cách nhau 21 ngày. Ăn uống không nhiều, bố tôi chỉ ăn ít yến, uống ít nước ép trái cây, cháo ăn cũng không nhiều.

Sáng nay, bố tôi đã các mũi thuốc hơn 80 triệu, chỉ hi vọng bố sẽ tiếp nhận hóa trị thuốc tốt và khỏe lại. Chứ chuyện hôn mê sâu như mọi người nói là sai sự thật. Bố tôi đọc được những lời thế sẽ buồn lắm, mong mọi người đừng viết vậy", con gái Lê Bình bộc bạch. 

Nghệ sĩ Lê bình đã tỉnh táo hơn nhưng tâm trạng vô cùng nhạy cảm, liên tục rơi nước mắt mỗi khi có người đến thăm-4
Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê man do tác động của hóa trị. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-le-binh-da-tinh-tao-va-de-xuc-dong-khi-co-nguoi-tham-n-181499.html

Lê Bình Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao