Nghệ sĩ Lê Bình qua đời: Kết thúc những ngày đau đớn khi 3 dự định vẫn dang dở chưa kịp hoàn thành

Những lần hóa trị, xạ trị, những cơn đau về thể xác khiến nam nghệ sĩ gầy nhom trên giường bệnh. Giờ đây, cuộc chiến ấy đã kết thúc sau những ngày đau đớn.

Nghệ sĩ Lê Bình tên thật Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953, quê gốc ở Sa Đéc (Đồng Tháp) nhưng lại sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Ông phát hiện ung thư phổi vào khoảng tháng 3/2018.

Khi phát hiện mình mắc căn bệnh quái ác, ông không chia sẻ với đồng nghiệp mà vẫn âm thầm làm việc và nhận đóng phim để kiếm tiền chạy chữa. Thế nhưng căn bệnh ngày càng chuyển biến xấu.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời: Kết thúc những ngày đau đớn khi 3 dự định vẫn dang dở chưa kịp hoàn thành-1

Những ngày cuối đời, tình hình sức khỏe của nam diễn viên Đất phương nam bắt đầu chuyển biến xấu, buộc phải đưa vào phòng hồi sức tích cực, phải có sự hỗ trợ của máy thở và mỗi lần chỉ được một người vào thăm.

Dù biết cha đã rất yếu nhưng con gái út của nghệ sĩ Lê Bình vẫn cố tỏ ra bình tĩnh và cho biết, dù chỉ còn một hi vọng cuối cùng, gia đình cũng sẽ cố gắng cùng ông chiến đấu hết sức với căn bệnh hiểm nghèo.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời: Kết thúc những ngày đau đớn khi 3 dự định vẫn dang dở chưa kịp hoàn thành-2
Con gái luôn kề cận chăm sóc nghệ sĩ Lê Bình từ khi ông phát hiện bệnh.

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình đã bị hoại tử thân dưới, khối u di căn vào tủy, sốt cao và mê man nhiều ngày. Trong những ngày cuối đời, ông vẫn nói về tâm nguyện viết hồi ký cuộc đời mình.

Có 3 điều nghệ sĩ gạo cội muốn thực hiện sau khi qua đời là hoàn thành nốt cuối hồi ký mà ông đã ấp ủ 2 năm qua. Việc thứ hai là tập truyện ngắn Vui buồn cùng chú cháu tôi. Việc thứ ba là khi nằm xuống, số tiền mà mọi người đóng góp giúp Lê Bình nếu còn dư, ông muốn gửi lại cho Hội nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời: Kết thúc những ngày đau đớn khi 3 dự định vẫn dang dở chưa kịp hoàn thành-3
Giấu nhẹm cơn đau vào bên trong, nam nghệ sĩ luôn tỏ ra vui vẻ và lạc quan trước những ngày được đưa vào phòng hồi sức.

Dù đang chiến đấu với bệnh tật nhưng Lê Bình thường xuyên giấu nhẹm đi những cơn đau hành hạ về thể xác. Diễn viên Đất phương nam bày tỏ những ước nguyện cuối đời và mong mỏi sẽ thực hiện được. Nhưng phép màu đã không đến và những dự định của nam nghệ sĩ gạo cội vẫn còn dang dở.

Hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, trải qua những lần hóa trị, xạ trị, những cơn đau về thể xác khiến nam nghệ sĩ gầy nhom trên giường bệnh. Giờ đây, cuộc chiến ấy đã kết thúc sau những ngày đau đớn.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời: Kết thúc những ngày đau đớn khi 3 dự định vẫn dang dở chưa kịp hoàn thành-4

Đúng ngày Quốc tế Lao động, nghệ sĩ Lê Bình chính thức khép lại quãng thời gian miệt mài cống hiến cho nghệ thuật và chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Theo di nguyện của nam diễn viên, thi thể của ông sẽ được đưa tới Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (quận Gò Vấp, TP.HCM) để tiện cho khách đến viếng. Sau đó, nghệ sĩ Lê Bình sẽ được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào ngày 4/5.

Blue
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-le-binh-ben-bi-chong-benh-ung-thu-truoc-khi-qua-doi-n-182619.html

Lê Bình ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao