Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuống tóc, suýt khóc: 'Tôi bất lực rồi'

"Tôi ở ngoài này bất lực rồi, không giúp đỡ và cũng không làm gì được cho ai hết" - nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng khiến công chúng chú ý và không ít lần gây xôn xao khi lên hàng loạt clip lên tiếng nhắc nhở Hoài Linh cùng một số đàn em khác như Trấn Thành, Trịnh Kim Chi về cách làm từ thiện.

Những clip này của Tấn Hoàng đã gây nhiều ý kiến trái chiều, khiến anh được khen ngợi nhưng cũng bị chỉ trích. Một số đàn em thậm chí còn nhắn tin, gọi điện nói Tấn Hoàng khá nặng lời.

Sau loạt lùm xùm đó, Tấn Hoàng mới đây đã xuống tóc và nguyện ăn chay. Trong clip mới nhất đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, anh suýt khóc và nghẹn ngào tâm sự:

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuống tóc, suýt khóc: Tôi bất lực rồi-1
Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuống tóc

"Tôi vẫn đang cách ly tại một khu nghỉ dưỡng tại Bắc Ninh, chưa về được Sài Gòn. Mùa dịch này đã kéo dài ba tháng rồi nên tôi ra tượng Mẹ Quan Âm để cầu nguyện cứu người dân thoát khỏi bệnh dịch.

Tôi đã xuống tóc và nguyện ăn chay tới khi nào bớt dịch đi thì mới ăn mặc trở lại. Tôi ở ngoài này bất lực rồi, không giúp đỡ và cũng không làm gì được cho ai hết.

Đêm nào tôi cũng xem tin tức về tình hình dịch bệnh đang hoành hành đất nước chúng ta nói chung và Sài Gòn nói riêng. Tôi buồn lắm.

Tôi thấy các mạnh thường quân và nhà hảo tâm đã bỏ tiền bạc, công sức ra để giúp đỡ mọi người ở vùng dịch, thiếu thốn miếng ăn. Tôi cũng mừng vì dân tộc ta biết đùm bọc, thương yêu nhau.

Vì vậy, chúng ta không bao giờ sợ chết vì đói đâu, chỉ sợ chết vì dịch bệnh thôi, nên đừng ai ra đường lúc này. Chúng ta cứ chia sẻ với nhau mà sống thôi, một ngày ăn hai chén cơm thì giờ ăn một chén, chừa lại cho người thiếu ăn.

Nghị định của chính phủ ban ra mọi người nên tuân thủ thì dịch bệnh sẽ hết, chứ giờ cứ kêu gào lên, than đói than khổ cũng không làm được gì, đây là tình hình chung của thế giới mà.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xuống tóc, suýt khóc: Tôi bất lực rồi-2
Nghệ sĩ Tấn Hoàng suýt khóc

Phải cố gắng đừng để dịch bệnh lây lan không khổ lắm. Tôi thấy chúng ta đã quá khổ, không biết phải nói sao. Mọi người cứ ở nhà, đừng vì miếng ăn mà ra đường, sẽ có người đem đồ ăn tới nhà, đói khổ còn có nhau.

Chúng ta cũng nên biết thương lấy các y bác sĩ đang ở tuyến đầu vì họ đang rất vất vả. Mọi người đừng chống đối nữa, tội nghiệp các anh công an, các y bác sĩ lắm.

Tôi rất vui khi thấy anh chị em nghệ sĩ đã tới các vùng cách ly để giúp đỡ đồ ăn, tiền bạc. Tôi rất trân trọng và nể phục các nghệ sĩ đó vì tôi ở ngoài này bất lực, không làm gì được.

Tôi nguyện dùng hết tiền kiếm được từ kênh YouTube của mình để gửi vào quỹ chống dịch, làm từ thiện giúp đỡ những mảnh đời nghèo khổ. Số tiền của tôi không nhiều nên tôi xuống tóc để bày tỏ cái tâm của mình".

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghe-si-tan-hoang-xuong-toc-suyt-khoc-toi-bat-luc-roi-162210608141026074.htm

Tấn Hoàng

Tin tức mới nhất