Nghệ sĩ Tự Long đón con thứ ba chào đời

Rạng sáng nay, nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc đăng ảnh cùng con trai.

Mới đây, trên trang facebook của mình, nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc đăng ảnh chụp cùng con thứ ba. Nam nghệ sĩ làm thơ thông báo tin vui:

"Thành phố đã chìm trong giấc ngủ/ Con tôi cũng đủ tháng đủ ngày/ Chỉ cầu mong bà đỡ mát tay/ Để con bình an chào thế giới/ Mẹ còn đau hơn những lần trước/ Chắc vì con là đấng nam nhi/ Vật vã trên bàn cùng kíp trực/ Bố đứng ngồi chẳng giống một ai/ Chờ đợi từng cơn nghe con khóc/ Tich tắc đồng hồ lắc từng giây/ Tiếng lách cách kim tiêm dao kéo/ Mẹ dặn từng hồi bố toát mồ hôi/ Một hơi nữa thôi cố lên sắp được rồi/ Nghỉ một chút hồi sức em dặn tiếp/ Tổ đỡ năm người cổ vũ như seagame/ Trời ơi tiếng con tôi khóc rồi/ Tạ Ơn trời Phật ơn tiên tổ/ Cảm ơn vợ người mang nặng đẻ đau/ Cảm các bà đỡ và Giáo Sư Trung/ Chào mừng con đến với gia đình/ Mổ lợn thôi ta đón cậu nhâm dần/ Và Vũ Tộc có thêm thành viên mới".

Dưới bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp chúc mừng gia đình NS Tự Long. Con trai mới sinh của vợ chồng Tự Long có nhiều nét giống bố.

Nghệ sĩ Tự Long đón con thứ ba chào đời-1

Nghệ sĩ Tự Long đón con thứ ba chào đời-2
Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc chào đón con trai ra đời

Nghệ sĩ Tự Long và vợ là Minh Nguyệt kết hôn năm 2015. Vợ của NSND Tự Long là giảng viên trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội, sở hữu nhan sắc dịu dàng, nữ tính. Trước đó, cặp đôi đã có hai cô con gái.

 Nghệ sĩ Tự Long đón con thứ ba chào đời-3Nghệ sĩ Tự Long đón con thứ ba chào đời-4
Gia đình hạnh phúc của NS Tự Long và vợ.

Theo Bảo vệ Công lý


Tự Long

Tin tức mới nhất