Vợ Tự Long hỏi sốc: 'Pha Lê là ai?'

Câu hỏi từ vợ Tự Long khiến dân mạng bất ngờ, bởi Pha Lê dù không phải sao hạng A nhưng cũng được biết đến nhiều trong giới.

Mới đây, bà xã Tự Long vô tình bị réo tên vào câu chuyện ly hôn của Pha Lê. Nguyên nhân xuất phát từ một "comment dạo" của Minh Nguyệt trên MXH.

Cụ thể, một diễn đàn showbiz chia sẻ bài viết về đời tư giọng ca Hải Phòng: "Pha Lê tuyên bố ly hôn chồng Hàn: Đã không làm chuyện ấy 2 năm". 

Vợ Tự Long hỏi sốc: Pha Lê là ai?-1
Câu hỏi ngơ ngác của bà xã Tự Long về Pha Lê.

Lập tức, bà xã Tự Long vào "chấm hóng". Thay vì bàn luận chuyện hôn nhân của nữ ca sĩ, Minh Nguyệt lại ngơ ngác hỏi: "Pha Lê là ai?". 

Câu hỏi từ vợ Tự Long khiến dân mạng bất ngờ, bởi Pha Lê dù không phải sao hạng A nhưng cũng được biết đến nhiều trong giới.

Vợ Tự Long hỏi sốc: Pha Lê là ai?-2
Vợ Tự Long không biết Pha Lê là ai?

Pha Lê từng nổi lên qua chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Cô sở hữu giọng hát khá nội lực và phong cách trình diễn máu lửa trên sân khấu.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Pha Lê cũng được biết đến với xuất thân đặc biệt, khi sinh trưởng trong một gia đình nghệ thuật nhiều đời đình đám đất Hải Phòng. Cô chính là cháu họ của bộ ba nữ nghệ sĩ tài sắc nổi tiếng: Lê Vân - Lê Khanh - Lê Vy.

Bước vào showbiz Việt đã lâu nhưng Pha Lê chưa thực sự ghi dấu ấn với công chúng bằng sản phẩm âm nhạc, những ồn ào liên quan tới nữ ca sĩ được chú ý nhiều hơn.

Vài năm qua, Pha Lê gần như lui về hậu trường tập trung kinh doanh và chăm lo cho tổ ấm riêng. Thi thoảng nữ ca sĩ xuất hiện tại các sự kiện giải trí của người thân quen.

Vợ Tự Long hỏi sốc: Pha Lê là ai?-3
Gia đình Pha Lê.

Cho tới sáng 29/3, Pha Lê công khai ly hôn ông xã người Hàn sau 2 năm chung sống. Theo nữ ca sĩ, cả hai không có bất hòa, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu. 

Dù là vợ chồng nhưng đã 2 năm họ không làm "chuyện ấy". Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập về tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc.

Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tu-long-hoi-soc-pha-le-la-ai-n-301174.html

Pha Lê Tự Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao