Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố

"Sẽ không còn đau đớn cho cha nữa. Cha đi rồi từ nay con sẽ không thể cầm tay cha... Nếu có kiếp sau con cũng sẽ nguyện làm con của cha... Tạm biệt cha..!".

Sau thời gian dài chống chọi với hai căn bệnh gan và thận, do sức khỏe quá suy kiệt, bố của Hoa hậu Phạm Hương đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 22h ngày 29/7, hưởng dương 52 tuổi.

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-1
Phạm Hương khóc nấc khi lo hậu sự cho bố
 

Tang lễ của bố hoa hậu được tổ chức tại nhà riêng ở Thủy Nguyên - Hải Phòng. Lễ khâm niệm và lễ viếng của bố Phạm Hương được tổ chức vào ngày hôm qua 30/7. Hôm nay, gia đình sẽ làm lễ truy điệu và đưa tang bố hoa hậu về nơi an nghỉ cuối cùng.

Không khí tang thương vây kín, Phạm Hương suy sụp, tiều tụy, khóc nấc bên linh cữu bố. Trong giờ phút tiễn biệt, hoa hậu Phạm Hương đôi lời gửi tới người bố quá cố: "Sẽ không còn đau đớn cho cha nữa. Cha đi rồi từ nay con sẽ không thể cầm tay cha... Nếu có kiếp sau con cũng sẽ nguyện làm con của cha... Tạm biệt cha..!".

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-2
Phạm Hương tiễn biệt bố.
 

Vô số lời chia buồn sâu sắc của bạn bè, người hâm mộ được gửi tới gia đình Phạm Hương. Trong đó, các sao Việt như hoa hậu Kỳ Duyên, siêu mẫu Vĩnh Thụy, Trương Thị May,... cũng gửi lời an ủi, động viên tới hoa hậu.
 

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-3

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-4
Hoa hầu Kỳ Duyên, Vĩnh Thụy, Trương Thị May gửi lời chí buồn tới gia đình Phạm Hương
 

Trước đó, hoa hậu Phạm Hương khẩn thiết tìm nhóm máu AB để cứu cha thoát cơn nguy kịch. Hôm 13/7 vừa qua, người đẹp 25 tuổi đã phải liên lạc khắp nơi khẩn thiết nhờ người tìm nhóm máu AB phù hợp với bố của cô.

Theo đại diện Phạm Hương cho biết, bố của mỹ nhân đất Cảng mang nhóm máu hiếm AB, trong khi ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng có quá ít nhóm máu đặc biệt này. Vì thế, để điều trị cho bố của Phạm Hương thì cần hơn 20 người hiến máu mới đủ.
 

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-5

Nghệ sĩ Việt động viên Phạm Hương vượt qua nỗi đau mất bố-6
Bố Phạm Hương bên gia đình khi còn sống


Từ ngày biết cha lâm trọng bệnh, hoa hậu Phạm Hương khóc rất nhiều. Cô hủy mọi công việc, lịch trình để dành toàn bộ thời gian bên cạnh chăm sóc phụ huynh. Với Phạm Hương, “cha là niềm trăn trở lớn nhất trong tôi lúc này. Cha tôi là người chân thật, chất phác và hiền lành. Tôi rất thương cha vì cha là một người lam lũ và vất vả. Cha không ăn mặc cầu kỳ mà rất bình dị, cha sống ở quê nên mọi thứ rất đơn giản và bình yên”.

Tin buồn của gia đình hoa hậu gốc Hải Phòng được quản lý của cô tiết lộ thông qua lời chia buồn gửi tới gia quyến khuya cùng ngày. "Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương, bác trai đã qua đời hồi 22 giờ đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình", quản lý của Phạm Hương viết.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-viet-dong-vien-pham-huong-vuot-qua-noi-dau-mat-bo-n-128173.html

hoa hậu phạm hương Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất