Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024

Ca sĩ Đăng Khôi, Hoa hậu Thùy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Hòa Minzy… đã có một năm 2023 thành công trong nhiều lĩnh vực. Trước thềm năm mới 2024, các nghệ sĩ đã chia sẻ về kế hoạch, dự định mới của mình.

Đăng Khôi: Kết thúc 10 năm “ở ẩn”, hứa hẹn một năm 2024 bùng nổ trên thị trường nhạc Việt

Cùng với những cái tên như Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi, Quang Vinh, Đăng Khôi là một trong những ca sĩ thần tượng được vô cùng yêu mến bởi thế hệ 8x, 9x. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài đẹp trai, giọng hát ngọt ngào, chàng ca sĩ này còn tạo được cảm tình với người hâm mộ nhờ có một cuộc sống gia đình viên mãn và hạnh phúc.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-1

Tuy nhiên trong 10 năm gần đây, ca sĩ Đăng Khôi vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Thay vào đó, anh tập trung hoàn toàn cho gia đình và người thân.

Trước thềm năm mới 2024, ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ về lý do suốt 10 năm vắng bóng. Nam ca sĩ sinh năm 1983 cho biết: “Từng có thời điểm sức khỏe của Khôi cũng không được tốt. Khôi đã phải trải qua ca phẫu thuật thính giác khá nghiêm trọng. Vào lúc đó, Khôi biết mình chính thức phải gác lại đam mê ca hát để chăm lo cho gia đình và chính bản thân mình.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-2

Ấy thế nhưng, trong 10 năm vắng bóng, Khôi vẫn nghe được đâu đó người ta hát nhạc của mình. Các fans vẫn chào đón và ngóng từng mẩu tin về cuộc sống của Khôi. Lúc này, Khôi mới giật mình nhận thấy: Thì ra Khôi và những ca khúc của mình vẫn luôn nằm trong trái tim của khán giả suốt ngần ấy năm trời”.

Vì vậy trong năm 2024, ca sĩ Đăng Khôi sẽ trở lại với làng nhạc Việt, bắt đầu bằng tác phẩm âm nhạc Vì Gặp Được Em.

“Mong rằng những sản phẩm âm nhạc của Khôi sẽ đến gần với khán giả nhiều hơn và gia đình Khôi vẫn luôn nhận được tình yêu thương của mọi người”, ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ.

Hòa Minzy: Năm 2023 thành công, “chào sân” năm 2024 bằng sản phẩm đầy ắp không khí Tết

2023 được đánh giá là một năm Hòa Minzy gặt hái được nhiều thành công vượt xa các năm trước. Nữ ca sĩ cho biết, năm 2023 của cô là “kiểu sống không còn gì hối tiếc, làm hết sức, chơi hết mình".

Hòa Minzy dành nguyên ba tháng hè đưa con đi chơi khắp trong ngoài nước, bố mẹ, gia đình mạnh khỏe, bình an, có thêm nhiều mối quan hệ mới đầy chân tình, được mọi người giúp đỡ lúc khó khăn nhất…

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-3

Về công việc, Hòa Minzy cũng tiết lộ mọi việc đều thuận lợi, gặt hái nhiều trái ngọt, các sản phẩm đều thành công và đạt nhiều giải thưởng âm nhạc lớn khi góp mặt trong 3 hạng mục tranh giải tại Mai Vàng 2023 gồm Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Ca khúc được yêu thích nhất - Thị Mầu, MV (video ca nhạc) được yêu thích nhất - Thị Mầu.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-4

Năm 2024, Hòa Minzy mong rằng những thành công của năm 2023 sẽ vẫn tiếp tục và rực rỡ hơn nữa. Trước thềm năm mới 2024, nữ ca sĩ sẽ "chào sân" bằng dự án phim ngắn mang tên Mai Má Về, ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán hứa hẹn sẽ mang không khí Tết rộn ràng đến khắp mọi nhà.

Đàm Vĩnh Hưng: Năm 2024 cầu bình an, tiếp tục dự án mang tiếng hát vào trại giam

Hơn 30 năm hơn chính thức bước vào thị trường âm nhạc Việt Nam, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn là cái tên gây sự chú ý, sở hữu lượng người hâm mộ lớn của thế hệ 8X, 9X. Năm 2023 không phải là một năm thành công đột phá nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công của nam ca sĩ. Album Cho Cuộc Tình Đã Mất nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-5

Sang năm mới 2024, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc đến khán giả: "Chúc mừng năm mới đại gia đình thân yêu! Kính chúc mọi người luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, sung túc, may mắn, thành công, giàu sang và phú quý! Cảm ơn đã luôn sát cánh và ủng hộ Hưng!".

Năm 2024, nam ca sĩ tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc dang dở và khẳng định sẽ luôn làm mới mình. Đặc biệt vào những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ mang tiếng hát của mình biểu diễn tại trại giam nhằm mang không khí Tết và truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người.

Thúy Ngân: Đã đạt được nhiều mục tiêu, năm mới muốn thử thách bản thân với dạng vai nặng ký

Thúy Ngân được biết đến là ngôi sao sáng ở mảng truyền hình, với khả năng hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-6

Nói về năm 2023, diễn viên Thúy Ngân khẳng định, cô đạt được nhiều mục tiêu về công việc cũng như trong cuộc sống: "Đột phá lớn nhất của tôi có lẽ là dự án 'Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu', ghi dấu lần đầu tôi tham gia đóng chính trong một bộ phim điện ảnh. Ở thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng về mọi thứ xung quanh, cũng bởi vậy thần sắc trở nên tốt hơn nhiều".

Bật bí về năm 2024, Thúy Ngân từng tâm sự cô sợ nói trước sợ bước không qua. “Tôi luôn có kế hoạch cho từng giai đoạn của cuộc đời mình. Ở mỗi giai đoạn, tôi đều mong muốn được nhận những dự án tốt. Đặc biệt, tôi thuộc tuýp người luôn muốn thử thách bản thân, khao khát được thể hiện những dạng vai nặng ký”, Thúy Ngân chia sẻ về sự định công việc trong năm 2024.

Trịnh Kim Chi: Được phong tặng danh hiệu NSND, năm 2024 muốn dành hết cho gia đình

Trịnh Kim Chi là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả. Năm 2023, cô thành công ở lĩnh vực truyền hình lẫn sân khấu kịch. Năm 2023 đánh dấu cột mốc trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ: Cô được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSND.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-7

Trước thềm năm mới 2024, cô chia sẻ: "Năm 2023, tôi khá bận rộn với công việc, đặc biệt sau thời gian tham gia một số phim, vở diễn. Tuy nhiên, gia đình vẫn là quan trọng nhất nên tôi luôn làm mọi thứ để cân bằng không ảnh hưởng đến nhịp sống của gia đình. Năm mới 2024 là thời gian tôi muốn dành hết cho gia đình yêu thương của mình.

Tôi mong bước sang một năm mới 2024, khán giả của mình sẽ có thật nhiều niềm vui, mọi sự khởi đầu thuận lợi và hạnh phúc".

Hoa hậu Thùy Tiên: Biết ơn năm 2023, chào đón 2024 đầy niềm tin

Tổng kết một năm qua, hoa hậu Thùy Tiên trải lòng: "Một năm với rất nhiều điều không thể nào kể hết hay gói ghém lại bằng vài câu chữ nhưng Tiên vô cùng biết ơn một năm vừa qua đã cho Tiên được trưởng thành và hoàn thành được nhiều mục tiêu.

Nghệ sĩ Việt tổng kết năm cũ, bật mí kế hoạch trong năm mới Giáp Thìn 2024-8

Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh, che chở và đồng hành cùng Tiên trên tất cả mọi chặng đường, hạnh phúc này Tiên xin phép được giữ mãi trong tim. Cảm ơn 2023 và đón chào 2024 đầy niềm tin nhé!".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/nghe-si-viet-tong-ket-nam-cu-bat-mi-ke-hoach-trong-nam-moi-giap-thin-2024-d196667.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Thúy Ngân Trịnh Kim Chi Đăng Khôi Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao