Nghe thợ 'săn ma' kể chuyện nghề: 'Ma nữ' kêu oan trong quán rượu ở Anh

Đoạn video khiến ai cũng "nổi da gà" do Sean Reynoilds, 33 tuổi - một thợ săn ma có tiếng quay lại trong quán rượu ở Greater Manchester, Anh.

Theo Metro đăng tải ngày hôm qua, câu chuyện về lời ai oán của ma nữ bí ẩn trong quán rượu Old Market Tavem ở Altrincham, Greater Manchester, Anh khiến nhiều người tò mò.

Sean Reynoilds, 33 tuổi, hiện đã là cha của 3 đứa con nhỏ sống ở Liverpool, Merseyside đồng thời là một thợ săn ma nổi tiếng đã chia sẻ câu chuyện của anh với báo giới.

Nghe thợ 'săn ma' kể chuyện nghề: 'Ma nữ' kêu oan trong quán rượu ở Anh-1
Quán rượu Old Market Tavem ở Altrincham, Greater Manchester (Ảnh: Mercury)

Sean cho biết anh đã đích thân khám phá nơi đây sau khi nhiều người dân xung quanh nói rằng họ nghe thấy nhiều tiếng động lạ thường phát ra từ quán rượu này. Một người sống gần đấy nói: "Tôi nghe thấy nhiều âm thanh ma quái phát ra từ bên trong tòa nhà, đôi khi nghe như tiếng bước chân hay tiếng va đập".

Karen Stevens, chủ quán rượu cho biết suốt thời gian ông làm ở đây, ông đã chứng kiến và nghe thấy nhiều âm thanh kỳ quái, như đèn đột nhiên tắt, tiền để trên bàn bỗng nhiên bị ném tứ tung.

Nghe thợ 'săn ma' kể chuyện nghề: 'Ma nữ' kêu oan trong quán rượu ở Anh-2
Sean Reynoilds, thợ săn ma nổi tiếng kể lại câu chuyện giao tiếp với linh hồn trong quán rượu ở Anh (Ảnh: Mercury)

"Khi tìm hiểu tầng một, tôi đã nghe thấy những tiếng gõ cửa và bước chân như thể có ai đó đang ở trong phòng với tôi vậy. Khi tôi lên tiếng hỏi, một giọng nữ bí ẩn không rõ phát ra từ đâu trả lời tôi rằng 'I Never' (tạm dịch là Tôi không bao giờ). Tôi không chắc nó ám chỉ điều gì, nhưng tôi cho rằng đây là một linh hồn bị kết án tử hình nhưng nó lại vô tội", Sean nói.


Video âm thanh kỳ lạ được cho là của linh hồn bị chết oan trước kia (Nguồn: Mercury)

Thợ săn ma này cũng cho biết thêm trước kia, quán này từng được sử dụng làm ngân hàng, tòa thị chính và đến thế kỷ 19, nơi đây là tòa án. Theo Sean, có thể người phụ nữ này đã bị kết án sai và phải chịu cái chết oan ức.

"Khi tôi nghe thấy những âm thanh lạ, tôi vừa rùng mình vừa háo hức khi mình có thể giao tiếp với linh hồn tại đây", Sean nói tiếp.

Nghe thợ 'săn ma' kể chuyện nghề: 'Ma nữ' kêu oan trong quán rượu ở Anh-3
Bên trong khu nhà ma ám (Ảnh: Mercury)

Cộng sự đồng thời là người bạn đời của Sean, Rebecca Palmer cũng từng ghi lại được giọng nói ma mị này trong lúc quay một chương trình TV tại quán rượu Old Market Tavem trước đó.

Sean và Rebecca được biết tới là cặp vợ chồng săn ma nổi tiếng ở Anh. Năm 2014, Rebecca từng chia sẻ với giới truyền thông rằng cô và Sean gặp nhau, yêu nhau cũng nhờ sự đam mê với những hiện tượng siêu nhiên.

Nghe thợ 'săn ma' kể chuyện nghề: 'Ma nữ' kêu oan trong quán rượu ở Anh-4
Rebecca Palmer, vợ của Sean Reynoilds, bà mẹ 3 con thích nghiên cứu về hiện tượng siêu nhiên (Ảnh: Cavendish)

Sean kể lại lần đầu anh nhìn thấy ma là khi 15 tuổi: "Tôi tỉnh dậy vào giữa đêm và thấy một hồn ma đang ngồi xoa đầu chú chó của tôi. Tuy nhiên, tôi không thực sự nghiên cứu về hồn ma cho tới khi gặp Rebecca".

LEO
Theo Vietnamnet


căn nhà ma ám hiện tượng siêu nhiên chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao