Nghẹn ngào chứng kiến HLV Park Hang Seo ôm động viên từng cầu thủ sau trận thua Nhật Bản

Những cái ôm thật chặt, vỗ vai khích lệ hay lời cảm ơn đơn giản nhưng chân thành của thầy trò HLV Park Hang Seo khiến người hâm mộ xúc động.

Kết thúc trận đấu với đội tuyển Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, dù không thể giành vé đi tiếp nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn nhận được sự khích lệ từ bạn bè quốc tế lẫn người hâm mộ nước nhà dành cho tinh thần thi đấu quả cảm.

Tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra tiếc nuối khi đội tuyển để thua Nhật Bản 0 - 1 và phải dừng chân tại Tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc thực sự hài lòng và tự hào về các học trò của mình.


HLV Park Hang Seo ôm từng cầu thủ nói lời cảm ơn sau trận Nhật Bản.

 "Chúng tôi đã không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup 2019 bởi giải đấu diễn ra không lâu sau khi kết thúc AFF Cup 2018. Nhưng các cầu thủ đã cho thấy sự nỗ lực tuyệt vời. Dù thua Nhật Bản nhưng các cầu thủ đã chơi rất tốt và cho tất cả thấy sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. Thực ra tôi đã hy vọng sẽ có điều kỳ diệu ở trận đấu với Nhật Bản, nhưng nó không xảy ra. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn tự hào về sự thể hiện của các cầu thủ", ông nói.

Nghẹn ngào chứng kiến HLV Park Hang Seo ôm động viên từng cầu thủ sau trận thua Nhật Bản-1

Cũng sau trận đấu với Nhật Bản, trong phòng họp thầy Park đến ôm từng cầu thủ và nói lời cảm ơn học trò. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tình cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiết lộ đã nhận về sự quan tâm lớn.

Sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các chiến binh trở về với vòng tay ấm áp của gia đình để hưởng trọn tết đoàn viên và đón đợi những thử thách mới. Theo kế hoạch, 17h30 ngày mai (26/1) đội tuyển Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài.

Vân Anh
(Clip: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - VFF)
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất