Vân Quang Long qua đời

Thông tin an táng cố ca sĩ Vân Quang Long

Theo Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, thi hài Vân Quang Long được hỏa thiêu ở Mỹ, tro cốt sẽ đưa về Việt Nam.

Chiều tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ vì đột quỵ khiến showbiz Việt chấn động. Được biết sau khi đi ăn cùng mọi người, Vân Quang Long về nhà tắm rửa rồi thân thể tím tái dần đi. Đến khi cậu ruột phát hiện, nam ca sĩ đã qua đời.

Thông tin an táng cố ca sĩ Vân Quang Long-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ tại Mỹ.

Trước sự ra đi của Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc - người bạn thân thiết của cố ca sĩ - đứng không vững. Anh sốc và không thể tin vào sự thật. Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ một số thông tin hậu sự của người anh quá cố. 

Vì ca sĩ Vân Quang Long ở bên Mỹ một mình, không có người thân, nên ban đầu mọi người dự định đưa cố ca sĩ về Việt Nam. Song do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn căng thẳng nên bạn bè quyết định sẽ làm tang lễ và hỏa thiêu linh cữu Vân Quang Long ở Mỹ.

Đến khi dịch bệnh bớt căng thẳng cũng như đấng sinh thành Vân Quang Long ổn định tinh thần, mọi người sẽ đưa tro cốt cố nghệ sĩ về nơi chôn rau cắt rốn. 

Theo Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, bố Vân Quang Long mắc bệnh tim nên gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của ông.

Thông tin an táng cố ca sĩ Vân Quang Long-2
Ưng Hoàng Phúc là người bạn thân thiết với cố ca sĩ Vân Quang Long.

Vân Quang Long, tên thật là Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại TP. HCM. Anh là một trong 5 mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám một thời 1088, gồm:  Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Ưng Hoàng Phúc, Nhất Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh.

Sau khi nhóm tan rã, Vân Quang Long hoạt động solo. Năm 2017, cựu thành viên 1088 qua Mỹ định cư và tập trung phát triển kinh doanh bất động sản.

Được biết Vân Quang Long sống 1 mình ở Mỹ, trong khi vợ con ở Việt Nam, tuy nhiên hôn nhân của họ vẫn rất hạnh phúc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-an-tang-co-ca-si-van-quang-long-n-246977.html

Vân Quang Long Ưng Hoàng Phúc qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời