Nghẹt thở cứu bé gái kẹt tay vào xe máy vì vướng áo chống nắng

Người dân dùng cờ lê để gỡ bánh xe sau và dùng kéo cắt rách áo chống nắng rồi nhẹ nhàng đưa tay cháu bé ra.

Cách đây vài giờ, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm người tập trung giải cứu một bé gái bị mắc kẹt cánh tay vào bánh xe sau do vướng áo chống nắng. Được biết, sự việc này xảy ra tại tỉnh Tuyên Quang. 

Thời điểm xảy ra sự việc, bé gái đang được phụ huynh chở về sau giờ tan trường. Trên đường đi, không may chiếc áo chống nắng của cháu bé đã bị kẹt vào bánh xe sau, kéo theo cánh tay trái của bé mắc kẹt vào luôn. 


Người dân hỗ trợ bố bé gái giải cứu bé 

Phát hiện sự việc, bố bé gái nhanh chóng dừng xe lại và được một vài người dân xung quanh chạy tới hỗ trợ giải cứu cánh tay của cháu bé ra khỏi bánh xe. 

Người dân phải dùng cờ lê để gỡ bánh xe sau và dùng kéo cắt rách áo chống nắng của bé gái. Thấy bé gái đau quá hét lên, gương mặt sợ hãi, mọi người phải động viên, trấn an tinh thần bé. 

Sau 1 hồi loay hoay, mọi người cũng đưa được tay cháu bé ra ngoài một cách an toàn. Bé gái sau đó đã được đưa tới bệnh viện chụp chiếu.

Nghẹt thở cứu bé gái kẹt tay vào xe máy vì vướng áo chống nắng-1

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những câu hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cháu bé, dân tình cũng dành lời cảm ơn những người đi đường vì đã giúp đỡ 2 bố con bé gái. 

Câu chuyện trên như một lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh, cần chủ động giữ an toàn cho con khi bé mặc áo chống nắng dài.

Bởi thực tế, người lớn khi gặp tai nạn đau đớn vì "chiếc áo giáp" đó, nhiều người cũng không biết xử lý ra sao chứ đừng nói là một cháu bé. 

HT
Theo Vietnamnet


áo chống nắng tai nạn trẻ nhỏ

Tin tức mới nhất