Nghẹt thở trailer mới của Kingdom: 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun xuất hiện 3s vẫn đỉnh chóp

"Kingdom: Ashin Of The North" - tập đặc biệt của series "Vương Triều Xác Sống" tung thêm trailer mới, ấn định ngày lên sóng.

Kingdom: Ashin Of The North là phần ngoại truyện mở rộng với nhân vật chính Ashin do Jeon Ji Hyun thủ vai, được nhà sản xuất nhá hàng ở tập cuối phần 2 Kingdom (Vương Triều Xác Sống).

Nhân vật của cô chính thức được “chào sân” khi nhóm người của thái tử Lee Chang (Joo Ji Hoon) di chuyển về phương Bắc để tìm nguồn gốc của loài cây hồi sinh.

Phần phim đặc biệt này được xem là câu chuyện khởi nguồn về loài cây hồi sinh bí ẩn tạo nên thảm họa về xác sống ở thời đại Joseon.

Nghẹt thở trailer mới của Kingdom: Mợ chảnh Jeon Ji Hyun xuất hiện 3s vẫn đỉnh chóp-1
Tạo hình Jeon Ji Hyun trong "Kingdom" được tiết lộ trước đó

Qua trailer mới nhất được công bố, Kingdom: Ashin Of The North tập trung khai thác sâu câu chuyện về nhân vật Ashin từ khi cô còn bé cho đến khi trưởng thành.

Để cứu người mẹ sắp chết, Ashin bất chấp lời khuyên ngăn tự mình đi tìm loài cỏ dại giúp hồi sinh trong truyền thuyết. Thế nhưng càng khám phá cô bé càng cảm thấy sợ hãi bởi những hệ lụy mà nó đem lại.

Quá trình trưởng thành từ trong bể máu tanh dưới sức lan tỏa khủng khiếp của xác sống đã tôi luyện Ashin trở thành một chiến binh kiên cường.

Từ mục đích đơn sơ cứu người ban đầu, Ashin gánh trên mình trách nhiệm chiến đấu và mối thù không đội trời chung với loài cây độc này.

Dù chỉ xuất hiện vài giây trong trailer mới, Jeon Ji Hyun vẫn khiến người xem nổi da gà bằng những màn trình diễn.

Như 2 phần tiền nhiệm, tập đặc biệt này của Kingdom được nhà sản xuất trau chuốt khoản âm thanh và hóa trang cho các nhân vật.

Nghẹt thở trailer mới của Kingdom: Mợ chảnh Jeon Ji Hyun xuất hiện 3s vẫn đỉnh chóp-2Nghẹt thở trailer mới của Kingdom: Mợ chảnh Jeon Ji Hyun xuất hiện 3s vẫn đỉnh chóp-3

Tuy nhiên, bởi vì sức ảnh hưởng từ nhân vật Lee Chang do Joo Ji Hoon ở 2 phần đầu quá lớn mà một số người hâm mộ vẫn phàn nàn, bởi có thể anh chàng sẽ không xuất hiện trong tập đặc biệt này.

Kingdom: Ashin Of The North chính thức có mặt trên nền tảng xem phim trực tuyến vào ngày 23/7/2021.

Thư Viên
Theo VietNamNet


Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất