Nghẹt thở xem cảnh giải cứu sư tử mắc kẹt ở giếng sâu 25 mét

Đoạn video chia sẻ cảnh một người kiểm lâm rừng đã dũng cảm giải cứu chú sư tử không may bị mắc kẹt dưới một cái giếng đầy nước sâu 80 feet (25 mét).

Theo trang Mirror đưa tin ngày hôm qua, một chú sư tử 2 tuổi ở Ấn Độ không hiểu vì lý do gì mà mắc kẹt dưới giếng sâu 80 feet (khoảng 25 mét). Người dân trong làng Amrapur ở Gir Somnath, Ấn Độ đã nghe thấy tiếng rên cùng vẻ mặt hoảng sợ của nó và tìm cách đưa nó ra khỏi cái giếng. "Chúng tôi nghe thấy âm thanh lạ và khi tới đây, chúng tôi sất sốc khi thấy con sư tử bị mắc kẹt dưới giếng", một người dân nói.


Con sư tử đang mắc kẹt dưới giếng sâu

Ngay lập tức, họ đã thông báo cho đội kiểm lâm gần đó. Họ nhanh chóng tới hiện trường cùng một chiếc lồng. Khi tới nơi, một trong số các nhân viên kiểm lâm đã không mảy may suy tính, tình nguyện chui vào chiếc lồng và để người dân thả anh xuống giếng, nhằm cứu chú sư tử.

Sau 2 giờ tìm mọi cách xoay sở để đưa được sợi dây vòng qua người con sử tử, cuối cùng người kiểm lâm đã thành công. Khi anh trở lên mặt đất, mọi người cùng chung tay góp sức kéo chú sư tử lên một cách an toàn.


Clip giải cứu chú sư tử bị mắc kẹt dưới giếng


Cuối cùng, chú sư tử đen đủi này cũng được người dân Amrapur giải cứu


Có vẻ chú ta vẫn chưa hết hoảng loạn sau khi bị rơi xuống giếng

LEO
Theo Vietnamnet


giải cứu động vật chuyện lạ

Tin tức mới nhất