Nghi án chị sát hại em trai cùng mẹ khác cha rồi tự sát

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do trầm cảm, em U., 18 tuổi, đã cho cháu Q., 4 tuổi, uống thuốc, sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Nghi án chị sát hại em trai cùng mẹ khác cha rồi tự sát-1
Khu vực xảy ra vụ việc đau lòng

Chiều 15/8, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đang tập trung điều tra vụ việc 2 chị em chết bất thường tại nhà riêng ở phường Ka Long, TP Móng Cái.

Sáng 15/8, bà Nguyễn Thị H. (SN 1963), là người giúp việc của gia đình bà Phạm Thị C. (SN 1976, ở phường Ka Long, TP Móng Cái), lên mở cửa phòng ngủ của em Nguyễn Hoàng P.U. (SN 1999) thì bàng hoàng phát hiện U. chết dưới sàn nhà có nhiều máu. Cháu Lăng M.Q. (SN 2013) nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay lập tức, bà H. đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Q. đến Trung tâm Y tế TP Móng Cái. Tuy nhiên, cháu Q. đã chết trước khi đưa vào viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Móng Cái đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ việc thương tâm này.

Theo thông tin ban đầu, em P.U. và M.Q. là 2 chị em cùng mẹ khác cha. Em U. đang du học tại Úc mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7 vừa qua. Thời gian gần đây, em U. có biểu hiện bị trầm cảm.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do trầm cảm, em U. đã cho cháu Q. uống thuốc, sau đó dùng dao gây thương tích cho mình dẫn đến tử vong.

Theo Người Lao Động


sát hại vụ án Án mạng tự sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao