Nghi án chồng giết cả nhà 3 người rồi tự tử ở Hà Nội: Lời kể của hàng xóm

Theo hàng xóm, người chồng tên Huy, khoảng 44-45 tuổi, hàng ngày lái xe chở hàng. Nhiều thông tin cho rằng người đàn ông này thường xuyên cờ bạc, rượu chè.

Ngày 1/9, Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an quận Long Biên điều tra vụ án mạng khiến 4 người trong một gia đình tử vong tại phường Long Biên.

Theo đó, nhà chức trách bước đầu nhận định người chồng giết vợ và 2 con, sau đó treo cổ tự tử. Khi vụ việc được phát hiện, cả 4 người đã tử vong.

Nghi án chồng giết cả nhà 3 người rồi tự tử ở Hà Nội: Lời kể của hàng xóm-1
Con đường dẫn vào nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: Hải Nam).

Ghi nhận của phóng viên báo Dân trí, nơi xảy ra vụ án mạng nằm ở khu vực đê Xuân Quang, thuộc phường Long Biên.

Ngôi nhà có 4 người tử vong nằm sâu trong ngõ, thưa dân cư, thậm chí không có số nhà, tên đường. Nơi này hiện được phong tỏa, có cảnh sát bảo vệ. 

Chia sẻ với phóng viên, bà H. (hàng xóm) cho biết khoảng 10h cùng ngày, lực lượng công an xuất hiện tại đây, lập rào chắn từ đầu ngõ. Ngay sau đó, nhiều xe cứu thương cũng lần lượt đến.

Nghi án chồng giết cả nhà 3 người rồi tự tử ở Hà Nội: Lời kể của hàng xóm-2
Hiện trường vụ án được phong tỏa (Ảnh: Hải Nam).

Theo người hàng xóm này, người chồng trong vụ án tên Huy, khoảng 44-45 tuổi. Gia đình này chuyển đến đây sinh sống từ khoảng 4-5 năm trước. 

Về nhân thân, một hàng xóm khác cho hay Huy có 2 đời vợ, 4 người con. Nghi án người phụ nữ bị Huy giết là người vợ thứ 2, còn 2 cháu bé có một người là con của người vợ đầu, người con còn lại là con của Huy với người vợ thứ 2.

Hàng ngày, vợ Huy bán nước ở gầm cầu Vĩnh Tuy, còn người chồng lái xe chở hàng. Theo hàng xóm, Huy thỉnh thoảng đánh vợ. Nhiều thông tin cho rằng người đàn ông này cũng có thói cờ bạc, rượu chè.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng cùng ngày, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội nhận tin báo từ Công an quận Long Biên về vụ 4 người trong một gia đình tử vong trên địa bàn phường Long Biên.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định người chồng đã giết cả nhà sau đó treo cổ tự tử.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/nghi-an-chong-giet-ca-nha-3-nguoi-roi-tu-tu-o-ha-noi-loi-ke-cua-hang-xom-20230901163122037.htm?fbclid=IwAR3DEkN2p6AkRnEJKbujVKUmdrkXiKI5FIrBHUpSpvWBHDt8FiY2ATWhzhQ

chồng giết vợ Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao