Nghi án cô gái trẻ bị sát hại, thi thể biến mất không dấu vết

Khi người thân của O. chạy đến hiện trường thì phát hiện chiếc xe máy bị đốt, bên trong đám lửa có 1 thi thể.

Theo Tiền Phong đưa tin, Công an huyện Châu Đức đang phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức.

Cụ thể, vào khoảng 23h ngày 7/12, Đặng Thị K.O. (Sn 2004, trú ở xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) cùng chị Danh Thị Hạnh M. (Sn 1980, cùng trú tại xã Bàu Chinh) và 1 thanh niên đến gặp để đòi lại chiếc áo do cha của chị O. làm rơi ở căn nhà cũ (đã bán) trong lúc cãi nhau với mẹ của Trần Thanh Hải (SN 1988, ngụ xã Kim Long). 

Khi đến nơi, 3 người gặp Hải và xảy ra cãi vã. Lúc này, Hải dùng dao đâm cả 3 người trọng thương, gục tại hiện trường.

Nghi án cô gái trẻ bị sát hại, thi thể biến mất không dấu vết-1
Có vết máu và nhiều mảnh vải bị đốt cháy nghi là quần áo của nạn nhân O.

Ghi nhận từ Người Lao Động, người thân của O. cho biết, khi người này đi xe máy đến hiện trường thì chứng kiến Hải cùng chiếc xe máy đang bốc cháy nghi ngút, trong đống lửa "có người bị đốt".

Người này sau đó ngất đi. Khi tỉnh dậy thì chiếc xe máy của mình biến mất, còn Hải và thi thể O. cũng mất tích, chỉ còn M. và thanh niên đi cùng nằm dưới đất. Hai nạn nhân này được phát hiện và đưa đi cấp cứu ngay sau đó. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt và ghi nhận 1 chiếc xe máy bị thiêu rụi, một vài mảnh áo, một ít tóc người còn sót lại trong đống tro. Cách hiện trường khoảng 500m, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy nghi của O.

Nghi án cô gái trẻ bị sát hại, thi thể biến mất không dấu vết-2
Vài sợi tóc tại hiện trường nghi của O.

Theo lời người dân, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy phát ra từ con đường bê tông ngoài nhà. Hiện trường vụ án nằm ngay trước cổng nhà của Hải.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-co-gai-tre-bi-sat-hai-thi-the-bien-mat-khong-dau-vet-n-288053.html

đốt xác phi tang Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao