Nghi án đột nhập nhà vợ cũ đâm gục ‘tình địch’ rồi treo cổ tự tử

Theo điều tra ban đầu, lúc rạng sáng người đàn ông ở Bình Dương đột nhập nhà vợ cũ rồi dùng dao đâm gục "tình địch", sau đó treo cổ tự tử.

Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an TP Tân Uyên và các cơ quan chức năng điều tra vụ án nghiêm trọng tại nhà riêng.

Nghi án đột nhập nhà vợ cũ đâm gục ‘tình địch’ rồi treo cổ tự tử-1
Khu vực xảy ra vụ án.

Theo điều tra ban đầu, ông V.B.P (SN 1984) và bà N.T.N (ngụ phường Vĩnh Tân, TP Tân Uyên) là vợ chồng, có chung với nhau 2 người con nhưng đã ly hôn khoảng 1 năm nay.

Vào rạng sáng ngày 6/6, ông P. đột nhập nhà vợ cũ ở phường Vĩnh Tân qua mái nhà thì phát hiện vợ cũ và ông Đ.T.B. (SN 1979) đang ở cùng nhau.

Tại đây, giữa các bên xảy ra cự cãi. Bực tức, ông P. đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông B. khiến nạn nhân gục xuống đất bên vũng máu.

Tiếp đó, ông P. khống chế vợ cũ trong nhà rồi dùng dây treo cổ tự tử ngay trên giường ngủ.

Sau khi ông P. tự tử, bà N. mới thoát được ra ngoài tri hô, nhờ người dân hỗ trợ đưa ông P. và ông B. đi cấp cứu. Tuy nhiên ông P. được xác định đã tử vong.

Cơ quan công an sau đó đã tiến hành công tác khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dot-nhap-giet-chet-ban-trai-cua-vo-cu-giet-chet-roi-treo-co-tu-tu-2152023.html

tử vong tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao