Nghi án mẹ ruột dùng búa đánh con trai tử vong ở Đắk Lắk

Do con trai nhiều lần xin tiền, bán xe máy gia đình để tiêu xài cá nhân và thường xuyên đe dọa giết mình, người mẹ dùng búa đánh nạn nhân tử vong.

Ngày 14/3, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận với Người Lao Động cho biết, đơn vị đang điều tra nghi án mẹ giết con trai ruột gây xôn xao trên địa bàn huyện Cư M’gar.

Nạn nhân được xác định là anh Y Khai Niê (27 tuổi, trú xã Ea Tul, huyện Cư M’gar). Còn người phụ nữ trên là bà H’Mĭm Niê (54 tuổi, mẹ ruột nạn nhân).

Nghi án mẹ ruột dùng búa đánh con trai tử vong ở Đắk Lắk-1
Người mẹ tại hiện trường vụ án

Cụ thể, khoảng 9h ngày 5/3, anh Y Khai Niê được phát hiện tử vong với nhiều dấu vết thương bất thường tại phòng ngủ nhà riêng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Công an H.Cư M'gar và các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Sau đó 2 ngày, đến chiều 7/3, bà H’Mĭm Niê đã đến công an đầu thú, khai nhận mình là hung thủ giết chết con trai.

Nghi án mẹ ruột dùng búa đánh con trai tử vong ở Đắk Lắk-2
Hung khí người mẹ gây án 

Người Đưa Tin cho biết thêm, bước đầu, bà H Mĭm Niê khai nhận, con trai là người lười lao động, ham chơi, nhậu nhẹt với bạn bè. Nhiều lần, xin tiền mẹ và các thành viên trong gia đình, nếu không được cho tiền thì Y Khai Niê phá phách đồ đạc trong nhà.

Thậm chí, người con còn đánh đập và đe dọa giết bà và các thành viên trong gia đình để ép phải cho tiền.

Đến khoảng 2h13’ ngày 5/3, sau khi đi nhậu cùng bạn bè về nhà, Y Khai Niê xin bà số tiền 5 triệu đồng để đi ăn chơi. Lúc này, bà trả lời không có thì Y Khai Niê có lời lẽ lăng mạ và đe dọa sẽ giết mẹ. Sau khi không thấy mẹ nói gì, Y Khai Niê về phòng nằm ngủ.

Cũng theo bà H Mĭm Niê, thấy Y Khai Niê đã nhiều lần xin tiền, bán xe máy của gia đình để tiêu xài cá nhân và thường xuyên đe dọa giết mình nên bà đã lấy 1 chiếc búa sắt.

Sau đó, người mẹ đi sang phòng nơi Y Khai Niê đang ngủ, dùng chiếc búa đánh vào vùng đâu, ngực, lưng con trai khiến nạn nhân tử vong.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-me-ruot-dung-bua-danh-con-trai-tu-vong-o-dak-lak-n-338858.html

mẹ giết con tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao