Nghi án sau ly hôn, chồng cũ quay lại giết vợ rồi treo cổ tự sát

Sau khi đi học về, người con gái lớp 10 bàng hoàng phát hiện cha chết trong tư thế treo cổ, mẹ nằm bất động trong tiệm spa.

Chiều 31/10, Công an TP.Thủ Đức, TPHCM xác nhận với Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử.

Nạn nhân là ông T. (43 tuổi, quê Thanh Hoá) và bà V. (39 tuổi, quê Quảng Ngãi).

Theo đó, hơn 11h trưa cùng ngày, người con gái 16 tuổi đi học về thì phát hiện tiệm spa của gia đình trên đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A khoá bên trong.

Gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ba mẹ ra mở cửa, cô gái tìm cách trèo lên ban công tầng 1 rồi đi cầu thang xuống tầng trệt, bàng hoàng phát hiện cha tử vong trong tư thế treo cổ, còn mẹ nằm bất động trong tiệm.

Nghi án sau ly hôn, chồng cũ quay lại giết vợ rồi treo cổ tự sát-1
Tiệm spa nơi xảy ra vụ án mạng

Nữ sinh sau đó nhờ người dân xung quanh trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an phường Tăng Nhơn Phú A phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức có mặt tại hiện trường. 

Tại hiện trương, lực lượng chức năng phát hiện người mẹ còn thở nên cùng người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Theo Tuổi Trẻ, qua tìm hiểu, hai vợ chồng đã ly thân. Gần đây người chồng có ý định quay lại và thường xuyên tới tiệm spa của vợ, đến hôm nay thì xảy ra vụ việc. Hai vợ chồng có hai con gái học lớp 4 và lớp 10.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-an-sau-ly-hon-chong-cu-quay-lai-giet-vo-roi-treo-co-tu-sat-n-325901.html

tử vong Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất