Nghi bạn trai tặng giày fake, cô gái đăng đàn nhờ 500 chị em check đồ

Hóa ra khoảng cách xa nhất giữa chúng ta không phải một vòng trái đất, mà giờ đây nó thu nhỏ vào hai chữ "hàng fake".

Câu chuyện của chàng trai khi bị bạn gái "mặng nặng mày nhẹ" chỉ vì mua nhầm đồ hiệu thành giày "phake" (tạm dịch: hàng giả) tặng bạn gái mới đây gây chú ý cộng đồng mạng. Hóa ra khoảng cách xa nhất giữa chúng ta không phải một vòng trái đất, mà giờ đây nó thu nhỏ vào hai chữ "hàng fake".

Chẳng là hôm trước sinh nhật bạn gái. Nam chính làm ở khu công nghiệp. Đợt này đi làm lỡ tiếp xúc với F0 nên phải ở nhà cách ly cả chục ngày nên lương cuối tháng chẳng còn là bao. 

Nghi bạn trai tặng giày fake, cô gái đăng đàn nhờ 500 chị em check đồ-1
Tâm sự của anh chàng. 

"Sắp đến sinh nhật cô ấy, mình suy nghĩ mãi không biết mua quà gì. Cho đến tối hôm qua, mình thử lên mạng tìm thử. 

Thấy đôi giày với thỏi son giá cũng vừa túi tiền nên đặt luôn chẳng nghĩ ngợi gì nhiều. Dù món quà giá trị không lớn nhưng cũng là tấm lòng của mình. Mình còn nhờ shop ghi thiệp, cho vào hộp xinh xinh nữa".

Mọi thứ ngỡ hoàn hảo nhưng khi đến tay bạn gái lại…mông lung như trò đùa. Anh chàng kể, chẳng hiểu sao bạn gái hời hợt, nói chuyện như thể muốn đuổi người ta. 

Đến lúc hỏi ra mới biết, cô nàng đã chụp ảnh đôi giày đằng đàn lên mạng nhờ 500 chị em check xem đây là hàng thật hay hàng giả. Sau khi biết đôi giày chỉ là hàng "pha ke", cô nàng cho rằng: "Anh chẳng tôn trọng tình yêu gì cả". 

Nghi bạn trai tặng giày fake, cô gái đăng đàn nhờ 500 chị em check đồ-2
Tin nhắn của cô gái. 

Dòng tin nhắn khiến dân tình không khỏi рhẫп nộ trước cách hành xử có phần quá đáng của cô gái. Trong tình yêu, ai cũng mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương.

Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào điều kiện, khả năng của mỗi người. Không phải yêu đương cứ phải tặng đồ hiệu, hàng xịn mới là yêu. 

Một số bình luận nổi bật từ dân mạng:

- Cô ta đang tự biến cô ta trở thành "fake" với bạn đấy.

- Quà quý ở cách tặng chứ không nằm ở giá trị của nó. Nhiều khi ông bạn chưa từng để ý đến hàng real nên bị lừa thì sao? Còn người yêu mà coi trọng giá trị quà tặng hơn tấm lòng người yêu thì xin lỗi có yêu tôi cũng bỏ chứ tôn trọng gì thứ lợi dụng này.

- Cái dòng nó coi trọng giá trị của món quà hơn tấm lòng ấy thì bỏ đi là vừa rồi bác ạ. Thế nghèo nghèo chắc bọn nó khinh ra mặt quá.

- Đối với mình có quà là được, đẹp là được. Đã nghĩ cho người ta chưa mà trách người ta không biết nghĩ cho mình. Mình chúa ghét mấy đứa quan trọng giá trị món quà hơn tấm lòng người ta.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-ban-trai-tang-giay-fake-co-gai-dang-dan-nho-500-chi-em-check-do-n-292092.html

tặng quà người yêu

Tin tức mới nhất