Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi bị bắt giữ, nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn qua đám tang, giả vờ như không biết gì.

Thực nghiệm hiện trường vụ án

Sáng nay 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa nghi can đến thực nghiệm hiện trường vụ bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại ở bãi đất trống gần nhà.  

Phạm Văn Dũng (tên gọi khác Dũng "Giá", SN 1975, trú tại KP.3, Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) là nghi can hiếp dâm, sát hại cháu P.N.Q.N. (5 tuổi) ở phường Long Tâm, TP Bà Rịa.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-1
Cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường vụ án

Một con gấu bông đóng vai nạn nhân được cơ quan chức năng mang đến hiện trường để phục vụ thực nghiệm. Nghi can Dũng được theo sát, bảo vệ trong suốt quá trình đó.

Bên ngoài khu vực bãi đất, lực lượng công an căng dây bảo vệ nghiêm ngặt, cấm người không phận sự vào, cấm quay phim, chụp hình. Tuy nhiên, rất đông người dân hiếu kỳ đừng từ ngoài theo dõi. Đến hơn 11h, công tác thực nghiệm hiện trường kết thúc, nghi can Dũng được đưa lên xe cảnh sát, rời khỏi hiện trường.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-2

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-3
Người dân vây kín theo dõi diễn biến vụ việc

Nghi can tỏ ra không biết gì, vẫn qua đám tang chia buồn cả ngày trước khi bị bắt

Chiều 19/4, chú Phạm Văn Vân (ông nội của bé N.) cho biết gia đình hết sức bất ngờ khi đối tượng gây ra cái chết đau lòng cho cháu gái 5 tuổi lại là người hàng xóm thân thiết.

"Tối qua thằng Dũng nó còn lại đám tang con bé để viếng, nó còn bắt tay tôi. Sáng nay mới biết nó là nghi can, ai cũng bức xúc cả, không ngờ nó lại làm chuyện ác độc như vậy", chú Vân chia sẻ trên Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-4

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-5
Hàng xóm, người thân vô cùng bàng hoàng trước đối tượng giết hại cháu bé

Theo chú Vân, đối tượng Dũng sống gần nhà của bé N., tối qua Dũng vẫn rất điềm tĩnh, qua nhà chia buồn cùng gia đình, không có biểu hiện nào bất thường.

"Hắn còn liên tục hỏi mọi người biết sự việc không, ở sát bên mà không hay, như thể hắn là người vô tội. Tôi hiện tại đau đớn lắm..." - bà nội nạn nhân nghẹn ngào nói với Trí Thức Trẻ.

Bà nội của bé cũng cho biết, dù là hàng xóm nhưng ông bà ngoại của bé coi Dũng như em trai. Bình thường, bé P.N.Q.N. kêu Dũng là ông và đối tượng cũng hay sang nhà chơi với cháu bé.

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-6
Gia đình tổ chức tang lễ cho bé gái

Hiện tại, gia đình và những người xung quanh mong pháp luật trừng trị nghiêm minh kẻ thủ ác để linh hồn cháu gái được an ủi. "Giờ đã tìm kẻ thủ ác rồi, tôi mong cháu mình sớm được siêu thoát", chú Vân nói.

Được biết, đối tượng Dũng là người trong giáo xứ Long Tâm, thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ. Ông này sống bằng nghề làm giá, bán và bỏ mối cho các quán ăn.

Theo gia đình, tang lễ của bé N. sẽ được tiến hành đến hết ngày 19/4. Sáng sớm 20/4, thi thể của bé sẽ được đưa đến Trung tâm hỏa táng Long Hương để tiến hành (TP Bà Rịa).

Nghi can hiếp dâm, bóp cổ bé 5 tuổi vẫn đến đám tang cả ngày-7
Nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-can-hiep-dam-bop-co-be-5-tuoi-van-den-dam-tang-chia-buon-ca-ngay-n-258646.html

xâm hại tình dục trẻ em Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao