Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng 'lên hương'

Trở về sau 3 tháng đi điều trị chấn thương mà người hâm mộ cứ tưởng Văn Thanh vừa thẩm mỹ ở Hàn Quốc về.

Vũ Văn Thanh từng ghi dấu ấn cực lớn trong lòng khán giả qua hai mùa giải U23 châu Á và Asiad 2018. Nhắc đến anh là khán giả lại nhớ đến chàng trai có màn khoanh tay ăn mừng “chất hơn nước cất” sau chiến thắng tại bán kết U23 Châu Á hồi đầu năm 2018.

Mặc dù không cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục những giải đấu gần đây vì phải sang Hàn Quốc trị chấn thương nhưng mọi động tĩnh về chàng hậu vệ vẫn được người hâm mộ theo sát.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-1
Dáng đứng ăn mừng đi vào lịch sử của Văn Thanh khi đá thủng lưới U23 Qatar trong loạt luân lưu 11m tại giải đấu U23 Châu Á.

Hiện học trò của thầy Park đã trở về Việt Nam. Tuy nhiên, sau Tết anh sẽ phải sang Hàn Quốc tập luyện theo giáo án của bác sĩ Choi Ju-young. Người hâm mộ hy vọng chàng cầu thủ sẽ sớm bình phục và quay lại sân cỏ để thi đấu cùng đồng đội.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-2
Cận cảnh ngoại hình chàng hậu về trước khi đi điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Sau những ngày phải nằm giường bệnh, ngay khi trở về nước Văn Thanh đã cùng bạn gái đi du lịch. Trên trang cá nhân, chàng cầu thủ sinh năm 1996 đăng khá nhiều ảnh với người yêu nhưng điều đáng nói hơn cả là ngoại hình của Văn Thanh.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-3
Văn Thanh được nhận xét ngày càng đẹp trai sau thời gian nghỉ ngơi dưỡng thương.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-4Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-5Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-6
Người hâm mộ không tiếc lời khen Văn Thanh đẹp trai như "oppa Hàn Quốc".

Ngoài mái tóc đã được đổi màu, ngoại hình ngày càng trắng trẻo và bảnh bao của Văn Thanh đốn tim nhiều fangirl. Bên cạnh sự chú ý dành cho chàng cầu thủ thì dân tình không quên để lại bình luận khen nhan sắc bạn gái Phùng Bảo Trân. Cô nàng cũng xinh đẹp, quyến rũ chẳng kém gì hot girl.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-7
Trở về từ Hàn Quốc, Văn Thanh liên tục khoe ảnh đi du lịch với bạn gái xinh đẹp.

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-8Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-9
Văn Thanh của ngày nay...

Nghỉ chơi mấy giải đấu lớn, Văn Thanh đốn tim fangirl với nhan sắc ngày càng lên hương-10
... khác xưa lắm rồi.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/van-thanh-don-tim-fangirl-voi-nhan-sac-ngay-cang-len-huong-n-175476.html

Văn Thanh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất