Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch

Trong những ngày giãn cách xã hội, ngoài tập gym, yoga tại nhà thì nạp vào cơ thể 1 ly nước trái cây tươi như H'Hen Niê và Mâu Thủy cũng giúp giảm cân, trẻ hóa làn da của bạn rất tốt đấy!

Covid-19 bùng phát trở lại với những diễn biến căng thẳng khiến đời sống của tất cả mọi người một lần nữa bị ảnh hưởng. Là người của công chúng, đi đầu trong khoản "bật mode" chống dịch này không ai khác chính là các sao Vbiz, người chăm update tin tức về dịch 24/7, người lại tận dụng thời gian giãn cách xã hội để "lên plan" rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe.

Để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trong mùa dịch lại đảm bảo đẹp da, giữ dáng, sao Việt những ngày gần đây đang nô nức tạo động lực cho nhau bằng cách khoe chế độ ăn uống toàn những sinh tố, hoa quả tươi, rau xanh,... trông thôi đã thấy thanh mát và healthy!

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-1Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-2
Nước cam chính là "chân ái" của Mâu Thủy trong mùa dịch này. Bất kể thời điểm nào trong ngày hay tập tành yoga xong là người đẹp lại nạp ngay 1 ly cam ép để nuôi dưỡng cơ thể từ bên trong và giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh.

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-3
Cũng giống như Mâu Thủy, trong 14 ngày giãn cách và hạn chế tụ tập tối đa, cô nàng Phí Phương Anh tập trung nâng cao sức khỏe bằng cách uống liền 1 ly nước cam để bổ sung Vitamin C tăng cường đề kháng mùa dịch.

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-4
Trong khi đó, Hoa hậu H'hen Niê ưu ái nước ép dứa tươi để giải nhiệt cơ thể. Không chỉ đẹp mắt, ngon miệng, hàm lượng vitamin C, vitamin A và chất chống oxy hóa trong cốc nước ép này sẽ giúp trẻ hóa làn da, đôi mắt sáng khỏe và mái tóc thêm mượt mà.

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-5
Nếu không tiện làm nước ép từ hoa quả tươi thì nàng hậu cũng bổ ra và "xử" luôn cho nhanh gọn!

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-6
Trong trái cây tươi luôn dồi dào hàm lượng Vitamin C, vitamin A và một loạt dưỡng chất có lợi trong duy trì sắc đẹp và sự dẻo dai của cơ thể. Là một Hoa hậu sở hữu nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn, đương nhiên trái cây tươi luôn là thứ "thần dược" được Tiểu Vy ưu ái số 1.Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-7
Hoa hậu Phương Khánh cũng tranh thủ nghỉ dịch để mua trái cây tươi về tẩm bổ. Thanh long, táo, cam, nho, chuối, xoài,... luôn đầy ắp trong căn bếp của nàng Hậu những ngày này.

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-8
"Đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ lại mê mệt món vải

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-9
Dù sắp bước sang tuổi 35 nhưng Tăng Thanh Hà được nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc "lão hóa ngược" của mình. Một trong những bí quyết của người đẹp đó là ăn uống điều độ và bổ sung nhiều trái cây tươi cho da dẻ luôn căng tràn sức sống.

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-10
Còn với những cô nàng "biếng lười" và thích ăn uống nhanh-gọn-lẹ, công thức sinh tố thập cẩm như Hiền Hồ cũng rất hay ho. Cô nàng đã cho hết tất cả các nguyên liệu đầy ắp trái cây, rau xanh như: dâu, chuối, sữa hạt, hạt chia, rau chân vịt, cải kale và thêm cả... ức gà vào xay nhuyễn làm thành 1 cốc sinh tố to bự. Công thức này rất hợp cho những ngày nắng nóng và chỉ cần "ực" phát là no cả ngày.

Trong thời điểm dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, chủ động tăng sức đề kháng bằng việc bổ sung Vitamin C được đánh giá là cấp thiết. Cơ thể khỏe mạnh kết hợp với các biện pháp phòng dịch như: mang khẩu trang, dùng dung dịch sát khuẩn… sẽ góp phần hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Những ngày giãn cách xã hội này, tập gym, yoga tại nhà và nạp vào cơ thể 1 ly nước ép trái cây như H'Hen Niê hay Mâu Thủy cũng giúp giảm cân, trẻ hóa làn da của bạn rất tốt. Dưới đây là 2 gợi ý công thức làm sinh tố từ hoa quả tươi để các chị em có thể tham khảo.

1. Nước ép cam - cà rốt

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-11

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 1 quả cam, 1 thìa nhỏ chanh vàng hoặc chanh xanh (tùy thích); 1 lát gừng; 1/4 cốc nước.

Cách làm:

- Rửa sạch cà rốt và cam. Gọt cà rốt và thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố. Tách cam thành từng múi và cho vào máy xay sinh tố cùng.

- Đổ 1/4  cốc nước vào máy xay sinh tố.

- Thêm 2-3 giọt chanh (tùy thích). Xay đều hỗn hợp.

-  Lọc nước ép trên qua miếng vải hoặc phễu lọc.

2. Nước ép dứa - chanh dây

Thức uống healthy giúp mỹ nhân Việt làm đẹp da, giữ dáng mùa dịch-12

Nguyên liệu: 1 quả dứa chín; 2 quả chanh dây (chanh leo); 500ml nước lọc; Đường cát (có thể dùng đường phèn); Đá viên

Thực hiện:

- Dứa gọt vỏ, cắt mắt và lõi, xắt thành miếng nhỏ rồi cho vào máy xay sinh tố. Cho 300ml nước và xay nhuyễn.

- Lọc bỏ xác và lấy phần nước, tiếp tục cho 200ml nước vào xay phần bã. Sau khi xay xong 2 lần thì lọc lấy phần nước.

- Chanh dây cắt đôi, lấy phần thịt hòa vào phần nước dứa, có thể lọc bớt hạt nếu thích.

- Cho thêm khoảng một thìa đường, điều chỉnh tùy theo khẩu vị của bạn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-dich-tap-gym-chua-du-sao-viet-con-khoai-thuc-uong-healthy-nay-n-264102.html

COVID-19 HHen Niê Mâu Thủy Làm đẹp Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao