Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa

Phòng gym đóng cửa vì dịch bệnh, bạn có thể tự tập những bài tập giữ dáng đơn giản ngay tại nhà.

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát khiến nhiều phòng gym phải đóng cửa, nhưng các sao Việt vẫn không quên tập tành và ăn uống để giữ dáng. Không thể đến phòng tập nhưng mỗi người vẫn cho mình phương thức tập luyện riêng, người chọn yoga, chạy bộ hay các bài gym đơn giản với dụng cụ,...

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-1
Minh Hằng mới đăng tải story đang miệt mài tập nhảy. Nhảy hiện đại là phương pháp tập luyện không đòi hỏi nhiều về dụng cụ tập luyện hay chi phí đầu tư mà vẫn có thể giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn.Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-2Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-3
H'Hen Niê và Lê Thúy chọn dậy sớm để chạy bộ
Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-4
Khánh Linh "Cô em Trendy" tập tành với dây kháng lực tại nhà để cải thiện nhóm cơ đùi và cơ mông hiệu quả.
Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-5
Bảo Anh kết hợp với tạ để tập bài tập giữ lưng thẳng, bụng thon.

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-6
Á hậu Kiều Loan ...
Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-7
... hay Min tập yoga nhẹ nhàng tại nhà. Cả hai đều yêu thích bộ môn đòi hỏi sự dẻo dai và kiên trì này.

Thời điểm dịch bệnh đang bùng phát kỉ lục, toàn dân được khuyến khích nên ở yên tại nhà và không nên đi ra ngoài khi không cần thiết. Đối với những người đam mê tập luyện thì có lẽ việc phòng gym tạm đóng cửa cũng gây cản trở ít nhiều.

Đừng để những ngày tháng này của bạn trôi qua trong vô nghĩa. Chúng ta hoàn toàn có thể thích nghi được với hoàn cảnh khó khăn hiện tại bằng cách tự tập những bài tập giữ dáng đơn giản ngay tại nhà.

Bài tập Plank

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-8

Cách thực hiện: Plank là một bài tập trong đó quy tắc là giữ cơ thể của bạn một cách chính xác. Hãy giữ cho lưng và chân của bạn thẳng mà không bị võng xuống hoặc cong lên.

Kết quả: Nếu thực hiện đúng cách, bài tập sẽ có tác dụng với cơ bụng, lưng, mông, chân và cánh tay. Nó cũng cải thiện tư thế và lực cơ nói chung.

Bài tập đẩy

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-9

Cách thực hiện: Chuẩn bị tư thế như bài tập Plank nhưng với hai tay chống thẳng. Từ đó, hạ thấp bản thân hết mức có thể. Đảm bảo lưng, xương chậu và chân của bạn tạo thành một đường thẳng. Sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Kết quả: Tác động đến ngực, cánh tay và cơ bụng.

Bài tập Squats

 

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-10

Cách thực hiện: Đặt hai bàn chân rộng bằng vai, đứng trên cả bàn chân. Làm như thể đang ngồi trên một chiếc ghế tưởng tượng, với đầu gối và bàn chân trên cùng một đường thẳng và lưng giữ thẳng. Bạn có thể giữ thăng bằng bằng cách giơ hai cánh tay lên trước mặt. Sau đó, nâng người chậm nhất có thể.

Kết quả: Tăng cường cơ mông, đùi.

Bài tập bụng

Ở nhà mùa dịch vẫn muốn đẹp, học ngay sao Việt bài tập đốt mỡ thừa-11

Cách thực hiện: Nằm ngửa, hai tay duỗi qua đầu và gập đầu gối lên. Từ từ nâng phần trên cơ thể lên với cánh tay duỗi thẳng và chạm vào các ngón chân. Sau đó từ từ trở lại vị trí ban đầu.

Kết quả: Tăng cường các cơ cốt lõi và đốt cháy mỡ thừa.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tranh-covid19-bat-chuoc-sao-viet-dot-mo-thua-ngay-tai-nha-n-261655.html

COVID-19 HHen Niê Bảo Anh Gym

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao