Nghi ghen tuông, thanh niên bị áp sát, đâm gục trong đêm ở Hà Nội

Nạn nhân bị một đối tượng lạ mặt đi taxi theo sau tấn công còn bạn nữ đi cùng bị cưỡng ép đưa đi.

Tối ngày 15/9, trên mạng xôn xao đoạn clip một cặp đôi đi xe máy bị đối tượng lạ tấm công khiến chàng trai bị tử vong tại chỗ, còn bạn nữ thì bị kéo lên taxi rời đi.

Được biết, án mạng xảy ra ở phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Trích xuất camera hình ảnh nam thanh niên bị đâm gục tại chỗ

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, trong lúc nạn nhân đang di chuyển chở theo 1 cô gái đến số 22 Láng Hạ thì bất ngờ bị chiếc xe taxi áp sát, ép phải dừng xe vào lề đường. 

Lập tức, một đối tượng xuống xe taxi từ ghế sau đã xông tới, dùng hung khí đâm gục nam thanh niên, cưỡng ép cô gái đi cùng lên taxi rồi rời khỏi hiện trường.

Tất cả sự việc nói trên xảy ra trong khoảng thời gian dưới 30 giây. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân xảy ra án mạng có thể là do ghen tuông.

Nghi ghen tuông, thanh niên bị áp sát, đâm gục trong đêm ở Hà Nội-1

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể

Liên quan đến vụ việc, sáng 16/9, trao đổi với Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, trong tối 15/9, đơn vị đã ngay lập tức điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

“Nạn nhân bị đâm đang được cấp cứu trong bệnh viện nhưng được các bác sĩ tiên lượng xấu”, vị lãnh đạo này thông tin.

Sáng 16/9, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, công an đã bắt được nghi phạm đâm gục nam thanh niên ở phố Láng Hạ, phường Láng Hạ. Tuy nhiên, danh tính của nghi phạm chưa được tiết lộ.

Các cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ các tình tiết của vụ án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-ghen-tuong-thanh-nien-bi-ap-sat-dam-guc-tai-cho-trong-dem-n-320715.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao