Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ

Bình thường thì sống có tâm lắm, nhưng đến khi cho mượn vở chép bài, người bạn này lại quá lầy lội.

Có việc phải nghỉ học, lo lắng lớn nhất của các học sinh, sinh viên chính là chép bù bài giảng của thầy cô trong ngày hôm đó. Chưa kể, mỗi tiết học là một môn khác nhau nên việc mượn sách vở bù đắp kiến thức cũng là nỗi lo lớn.

Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ-1Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ-2Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ-3

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh về việc nhờ bạn thân chụp vở ghi lại nội dung bài học khi tài khoản này nghỉ vì bị ốm. Thay vì chụp có tâm, người bạn kia đã gửi vài ba tấm ảnh mờ tịt không đọc nổi chữ. Một số tấm vì chụp quá xa, zoom hết cỡ cũng không hiểu được bài giảng hôm đó là gì.

Loạt ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ đồng cảm vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, số khác cho hay khá thích thú với trò đùa này và sẽ áp dụng cho đứa bạn thân của mình sau này.

"Đồng cảm với chủ thớt, mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Bạn thân là đứa chỉ chờ lúc bạn không đề phòng, sẽ dìm hàng bạn mọi lúc, mọi nơi", "Nghĩ lại đi xem có từng làm gì có lỗi chưa chủ thớt ơi", "Bạn thân đúng là đứa hiểu mình nhất nhưng cũng là đứa lầy lội nhất",... là những bình luận để lại.

Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ-4
Nghỉ học mượn vở bạn chép bài, nữ sinh khóc thét vì không thể dịch nổi chữ-5

Vẫn biết có một đứa bạn thân là điều ai cũng mong muốn trong cuộc đời này. Đó là người giúp bạn trải qua bao vui buồn trong cuộc sống, sẵn sàng cùng khóc, cùng cười, cùng làm điều điên rồ với bạn. Đó cũng là đứa sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi bạn bị người khác bắt nạt, ức hiếp.

Bình thường thì cũng sống tử tế với nhau lắm, thế mà riêng khoản chụp ảnh, nhờ chép bài này đứa bạn thân lại chẳng có tâm chút nào. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-ban-than-gui-noi-dung-bai-giang-nu-sinh-khoc-thet-vi-khong-dich-noi-n-241352.html

Bạn thân học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao