Nghi ngờ con dâu lăng loàn, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội

Cô con dâu choáng váng khi biết được toàn bộ chân tướng sự việc và bí mật xấu hổ của mẹ chồng.

Cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt" mà cũng sẽ có lúc phải trải qua những khó khăn. Và đôi khi, người tạo nên những sóng gió cho gia đình lại chính là những người thân yêu nhất.

Một gia đình hạnh phúc không nên có chỗ cho những "lời nói dối", vì đôi khi một lần dối trá sẽ khiến con người ta phải sống trong dằn vặt cả một đời.

Theo đó, trường hợp vô cùng éo le khó nói của gia đình chị Triệu vừa đăng tải trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây thu hút được sự quan tâm của độc giả.

Nghi ngờ cháu nội không phải cháu ruột của mình

Theo chị Triệu chia sẻ, vợ chồng anh chị quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau khoảng thời gian tìm hiểu và hẹn hò thì cũng quyết định về thưa chuyện với 2 gia đình và tiến tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, vì anh Triệu là con một nên 2 vợ chồng chị về sống chung với bố mẹ chồng. Cuộc sống hôn nhân ban đầu khá êm ấm, ít lâu sau gia đình lại đón thêm 1 bé trai. Điều này khiến khiến bố mẹ anh Triệu vô cùng vui mừng.

Nghi ngờ con dâu lăng loàn, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội-1

Bẵng đi 2 năm, khi cậu con trai đầu lòng của chị đã lớn, vào một ngày đột nhiên bố chồng chị nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN. Nguyên nhân là vì bố chồng chị nhiều lần bế cháu trai đi chơi thường bị hàng xóm trêu chọc rằng cháu nội ông sao chẳng giống ông với con trai ông chút nào.

Ban đầu, chỉ là lời nói bông đùa, nhưng sau đó chính bố chồng chị cũng nhận thấy cháu nội không có nét giống ai trong nhà cả. Hơn nữa lại thấy chị Triệu cả ngày đi làm váy áo xinh đẹp hết gặp đối tác này lại gặp cấp trên khác nên sinh nghi trong lòng. Chính vì vậy, ông nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN.

Chị Triệu cảm thấy rất giận vì bố nghi ngờ mình như vậy, giữa bố chồng - nàng dâu bắt đầu xảy ra tranh cãi kịch liệt. Sau cùng chị Triệu tức giận nói rằng: "Bố cứ đưa cháu đi xét nghiệm, kết quả mà không như ý bố thì bố phải xin lỗi con".

Bố chồng chị Triệu cũng hùng hồn đồng ý, sau đó gọi mẹ chồng chị chuẩn bị giấy tờ để đưa cháu đi xét nghiệm ADN.

Không ngờ rằng, khi nghe đến chuyện đưa cháu đi xét nghiệm xem có chung huyết thống với ông nội hay không, thì mẹ chồng chị Triệu đột nhiên tuyên bố rằng: "Ông làm vậy, tôi ly dị ông!"

Con dâu phát hiện bí mật đáng xấu hổ của mẹ chồng

Vấp phải thái độ phản đối kịch liệt của mẹ chồng chị Triệu, bố chồng chị nhất thời không dám đưa cháu trai đi xét nghiệm. Nhưng cũng chính vì như vậy mà thái độ của ông với chị Triệu càng ngày càng khó chịu.

Chị Triệu không biết làm thế nào nên nhân lúc bố chồng vắng nhà định tìm đến tâm sự và nhờ mẹ chồng giải thích giúp. Không ngờ khi chuẩn bị vào phòng, chị nghe thấy mẹ chồng nói chuyện điện thoại với ai đó rằng:

"Tôi phải làm sao đây, nếu ông ấy đưa Tiểu Minh đi xét nghiệm ADN nhất định sẽ biết toàn bộ sự thật Tiểu Minh không phải cháu ruột của ông ấy, thậm chí biết cả chuyện Triệu Huy cũng không phải con đẻ của ông ấy...".

Chị Triệu sau khi hiểu ra được vấn đề cảm thấy vô cùng choáng váng. Hoá ra đây chính là bí mật mà mẹ chồng chị cất giấu bấy lâu nay. Hơn thế, sau đó mẹ chồng cũng thú nhận với chị rằng, năm xưa sau khi kết hôn bà mới phát hiện bản thân vô sinh.

Nghi ngờ con dâu lăng loàn, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội-2

Vào thời đó, người phụ nữ không đẻ được chính là tội đồ của cả gia đình nhà nội, ngoại. Chính vì vậy, bà giả vờ ốm nghén để xin về nhà mẹ đẻ dưỡng thai, sau đó lén lút nhận nuôi 1 bé trai - chính là Triệu Huy, chồng chị hiện tại.

Mẹ chồng chị cầu xin chị hãy giữ bí mật này, vì nói dối chồng gần 40 năm, quá nửa cuộc đời. Hiện tại bà không biết phải đối mặt với chồng như thế nào mới phải.

Vì quá bất ngờ, chị Triệu không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Vì một phần chị rất thông cảm cho nỗi khổ của mẹ chồng, nhưng phần còn lại nếu không nói ra thì người chịu sự nghi ngờ của bố chồng sẽ luôn là chị.

Tâm sự của chị sau khi được chia sẻ lên trang NetEase đã nhận được rất nhiều lượt bình luận động viên chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng:

"Mặc dù hiểu nỗi khổ của mẹ chồng bạn, nhưng sớm hay muộn bố chồng bạn cũng sẽ biết thôi. Vì vậy hãy khuyên mẹ chồng bạn thành thật...".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghi-ngo-con-dau-bo-chong-doi-kiem-tra-adn-chau-noi-me-chong-lai-gay-gat-toi-ly-di-ong-16222170312312297.htm

bố mẹ chồng ly hôn

Tin tức mới nhất