Nghỉ ngơi cả ngày ở nhà, giấc ngủ của các chòm sao có thể bị ảnh hưởng như thế nào?

Giờ giấc sinh hoạt của mọi người đều đang thay đổi bởi vì một ngày hiện tại có quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Hầu hết khi đi làm mọi người đêu kêu ca rằng mình quá bận rộn và không thể có thời gian nghỉ ngơi, dẫn tới lúc nào cũng mệt mỏi và thèm ngủ. Thế nhưng những ngày gần đây thì mọi người lại đang được nghỉ ngơi quá nhiều, nhiều đến nỗi mà nhịp sống cũng bắt đầu thay đổi, không còn ngủ và thức dậy đúng giờ.

Bạch Dương - không thể đi ngủ sớm

Nghỉ ngơi cả ngày ở nhà, giấc ngủ của các chòm sao có thể bị ảnh hưởng như thế nào?-1

Bình thường thì Bạch Dương đã không muốn đi ngủ sớm bởi vì với họ, một ngày 24 tiếng là không đủ, Bạch Dương cần nhiều hơn như thế để trải nghiệm hết mọi điều thú vị. Những ngày phải ở nhà như này càng thích hợp để Bạch Dương ngủ ngày cày đêm, trở thành một 'con cú' chính hiệu. 

Kim Ngưu - đi ngủ từ 9h

Một Kim Ngưu sẽ luôn đi ngủ đúng giờ dù cho hiện tại dịch bệnh đang làm đảo lộn cả xã hội. Giờ giấc sinh hoạt của Kim Ngưu không bị xáo trộn nhiều và nếu có, chắc chắn hôm đó Kim Ngưu lại trót phải lòng bộ phim nào đó và quên mất việc phải đi ngủ rồi.

Song Tử - ngủ muộn và thức dậy sớm

Đồng hồ sinh học của Song Tử không cần chờ đến những ngày gần đây mà đã rối loạn từ rất lâu rồi. Xem phim, chơi game, làm việc vào ban đêm thú vị hơn rất nhiề. Việc thức khuya chẳng là gì với Song Tử và cho dù đi ngủ vào lúc nào thì sáng hôm sau, Song Tử vẫn có thể thức dậy rất sớm.

Cự Giải - chỉ ngủ khi mọi người đều đã ngon giấc

Việc Cự Giải đi ngủ muộn không phải do cung hoàng đạo này ngủ quá nhiều ban ngày hay mải cày phim mà là do Cự Giải dành thời gian để chăm sóc người thân và lo chuyện trong nhà. Từ nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ... Cự Giải đều phải giải quyết ổn thỏa sau đó mới có thể an tâm đi ngủ. 

Sư Tử - lên giường đúng giờ nhưng có ngủ luôn hay không thì không biết

Không được ra ngoài, không được gặp gỡ mọi người khiến tinh thần của Sư Tử sa sút đi không ít. Phần lớn thời gian của Sư Tử những ngày này là ở trên giường chơi với điện thoại của mình. Mặc dù lên giường rất đúng giờ nhưng Sư Tử không đi ngủ ngay mà sẽ dành thời gian tám chuyện với bạn bè một chút qua điện thoại trước khi đi vào giấc ngủ.

Xử Nữ - không thể ngủ được trước 4h sáng

Nghỉ ngơi cả ngày ở nhà, giấc ngủ của các chòm sao có thể bị ảnh hưởng như thế nào?-2

Xử Nữ những ngày này sẽ ngủ nhiều hơn một chút so với những ngày bình thường. Điều này khiến cho giờ ngủ buổi tối bị lùi lại, nhưng một khi đã quá giờ thì Xử Nữ sẽ rất khó ngủ, đó là lý do phải trăn trở đến gần sáng Xử Nữ mới có thể đi ngủ được. Điều này sẽ còn tiếp tục lặp lại vào những ngày tiếp theo.

Thiên Bình - leo lên giường từ 10h và dù không buồn ngủ cũng sẽ cố gắng để ngủ

Thiên Bình sẽ không vì ở nhà cả ngày mà để cho bản thân mình xuống sắc. Cung hoàng đạo này sẽ chăm chỉ dưỡng da, đắp mặt nạ và đi ngủ sớm thay vì cày phim suốt đêm để hôm sau trên mặt xuất hiện vài nốt mụn cùng quầng thâm dưới mắt.

Bọ Cạp - sớm nhất là 8h tối và muộn nhất sẽ ngủ vào lúc 5h sáng

Mọi người đều nghĩ rằng Bọ Cạp là những người thích ban đêm hơn nhưng thực ra, việc ngủ sớm hay muộn, ngủ ngày hay đêm vào những ngày này đều phụ thuộc vào tâm trạng của Bọ Cạp. Có những ngày Bọ Cạp sẽ lên giường khi vừa ăn xong nhưng hôm sau thì có thể sẽ đi vào giấc ngủ khi rạng sáng.

Nhân Mã - cứ buồn ngủ thì sẽ đi ngủ, không cần để ý giờ giấc

Nhân Mã thích tự do, không gò bó, ngay cả những ngày bình thường thì cung hoàng đạo này cũng sẽ đi ngủ theo ý thích của mình. Khi không thể ra khỏi nhà, không thể đi chơi, đi ăn uống thì Nhân Mã ở nhà sẽ ngủ mọi lúc, mọi nơi miễn là lúc đó họ cảm thấy mình cần phải ngủ.

Ma Kết - luôn đi ngủ trong khoảng từ 10h - 12h

Nghỉ ngơi cả ngày ở nhà, giấc ngủ của các chòm sao có thể bị ảnh hưởng như thế nào?-3

Ma Kết là những người cực kỳ nguyên tắc, dù cho có ở trong hoàn cảnh nào thì họ cũng sẽ giữ đúng những thói quen sinh hoạt của mình. Ma Kết thích đi ngủ sớm và thức dậy đúng giờ, đó là cách để cung hoàng đạo này có được một ngày mới tuyệt vời.

Bảo Bình - nếu không ngủ từ 11h đêm thì sẽ đi ngủ vào lúc 5h sáng

Những công việc mà Bảo Bình làm trong những ngày ở nhà như này rất có thể là đọc truyện, xem phim kinh dị, lướt web tìm hiểu những sự kiện quốc tế... và những thứ này sẽ trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn khi xem vào ban đêm. Đó là lý do nếu như thức quá 11h thì Bảo Bình sẽ đi vào giấc ngủ lúc người khác chuẩn bị thức dậy.

Song Ngư - đi ngủ khi mặt trời mọc và thức dậy khi mặt trời lặn

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để Song Ngư đắm chìm trong những bộ tiểu thuyết lãng mạn, những bộ phim đầy những soái ca, soái tỷ mà không sợ bị ai nhắc nhở phải đi ngủ sớm. Bởi vì xem phim quên giờ giấc như vậy nên việc Song Ngư chào buổi sáng khi mặt trời lặn trong những ngày này là chuyện rất bình thường.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/nghi-ngoi-ca-ngay-o-nha-giac-ngu-cua-cac-chom-sao-co-the-bi-anh-huong-nhu-the-nao.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao