Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 6/4 đến 12/4/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày thông báo vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tuần này không hề may mắn chút nào thậm chí có kẻ thứ ba xen vào cuộc tình của 2 bạn. Những thị phi liên tục bủa vây khiến mối quan hệ này có thể đi đến hồi kết.

Cũng may là công việc khá ổn, bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên cấp trên khá là ưu ái bạn. Hãy cố gắng chăm chỉ, chịu khó, tiến bộ hơn thì chắc chắn những vị trí tốt đẹp sẽ về tay bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba-1

Tuần này có nhiều công việc và cơ hội gia tăng thu nhập nhất là công việc bán hàng online cũng như viết thêm bài Pr cộng tác.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nên dành thời gian để nghiêm túc suy nghĩ lại những việc hiện tại và mối tình bạn đang có. Có vẻ như bạn không một lòng hướng về người bên cạnh mà còn hoài niệm quá khứ quá nhiều. Nếu tiếp tục như vậy thì bạn sẽ chẳng còn gì trong tay đâu.

Tình cảm chi phối khiến tinh thần không tốt, công việc cũng giảm hiệu quả hẳn. Nếu bạn không chấn chỉnh lại bản thân ngay thì không còn cơ hội cho bạn đâu, việc có thể cũng sẽ mất về tay người khác.

Cũng may số tiền tiết kiệm vẫn khá là rủng rỉnh, bạn có thể tính đến chuyện làm ăn khác như bán hàng qua mạng thì may ra cứu vãn được phần nào.

TUỔI DẦN

Thời gian này tuổi Dần khá vất vả về công việc. Mọi sự không như ý lại bị người khác nói xấu sau lưng khiến cho tinh thần làm việc của bạn giảm sút nhiều. Đã thế tiền bạc do tiêu hoang nên không còn dư khiến bạn đang hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu để có thêm nguồn thu nhập.

Chuyện tình cảm cứ ở mức bình bình nhưng bạn luôn có cảm giác không yên tâm về người ấy. Dường như người ấy đang nghĩ về một thứ gì đó là rào cản ngăn cách tình yêu của 2 bạn. Cần phải tìm hiểu kĩ nhé.

Tình hình sức khỏe sa sút, bệnh dạ dày thường xuyên tái phát làm cho tuổi Dần ăn không ngon, ngủ không yên trong tuần này.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp thông báo một tuần yên bình đối với tuổi Mão vì con giáp này là người khá thận trọng trong cách ăn nói. Tuy chỉ có một vài điều thị phi do người khác tung ra nhưng cũng không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhiều.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba-2

Tình cảm ổn định, gia đình quý mến, người thân bên cạnh. Dịp nghỉ ở nhà cách ly này là điều kiện giúp bạn thể hiện tài bếp núc của mình đó. Cố gắng ăn uống đầy đủ, chăm sóc bản thân và nhan sắc khi rảnh rỗi nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn tuần này cần phải tập trung làm việc hơn và chú ý lắng nghe ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp. Nếu bạn cứ bảo thủ, mãi thích làm theo ý mình thì chẳng mấy chốc bạn sẽ bị cô lập ở công ty, khó thăng quan tiến chức.

Chuyện tình cảm ở mức ổn định và bạn cần phải có cách vun đắp cho nó thăng hoa rực rỡ hơn thì đối phương mới thực sự cảm nhận được tình yêu của bạn.

Tuần này tránh đi lại để bảo vệ cho mình, cẩn thận tai nạn xe cộ nếu có đi lại thì cũng nên đi gần thôi nhé.

TUỔI TỴ

Tử vi tuần này thông báo vận tình duyên của người tuổi Tỵ vô cùng khởi sắc. Chỉ cần là bạn muốn thì người ấy sẽ làm mọi điều vì bạn, chứng tỏ bạn đã tìm được người như ý rồi đó.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba-3

Tuy nhiên công việc lại không được như ý cho lắm khi kế hoạch mà bạn ấp ủ cuối cùng lại không thể hoàn thành. Cấp trên có chút buồn vì đã kì vọng vào bạn rất nhiều. Thôi thì cố gắng để làm những kế hoạch tốt hơn, chứng minh năng lực của mình một lần nữa.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút do lao động quá nhiều. Thức khuya dậy sớm không tốt chút nào đâu, cần phải hết sức chú ý nếu không ảnh hưởng bản thân.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ vì tuần này có tiểu nhân hãm hại khiến bạn mất tiền mất của. Công việc của bạn cũng bị tiểu nhân hẫng tay trên khiến cho bạn chẳng còn gì. Đúng là không lường được những mối quan hệ xung quanh mình ai dữ ai lành.

Cũng may tiền tiết kiệm còn khá nhiều nên không lo túng thiếu nhất là trong tình hình cách ly vì dịch bệnh.

Tình yêu của bạn cũng có dấu hiệu tiến triển. Cần phải nhắn tin qua lại nhiều hơn, quan tâm nhau nhiều hơn nữa thì người ấy mới hiểu được tâm ý thực sự của bạn nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi đau khổ vì người mình thích lại không thích mình còn nói những lời đau cứa vào tim. Bạn hãy học cách chấp nhận thực tế đi nhé vì không phải ai có tình cảm cũng được đáp lại dù bạn là người xuất sắc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba-4

Công việc cũng chỉ ở mức bình thường, bạn cần phải ra sức sáng tạo, đưa ra những ý kiến hay hơn nữa thì cấp trên mới cảm thấy hài lòng. Nếu cứ tiếp tục trì trệ, giậm chân tại chỗ thì chẳng mấy chốc cơ hội sẽ vuột khỏi tầm tay.

TUỔI THÂN

Tuần này vấn đề khiến tuổi Thân đau đầu nhất là sức khỏe. cơ thể bạn đang yếu đi, có thể do bạn làm việc quá sức hoặc có bệnh gì đó trong người mà chưa biết. Bạn ăn uống không điều độ còn hay dùng chất kích thích cũng là một việc không tốt khiến cơ thể kiệt quệ. Cần xem lại thói quen sinh hoạt của mình.

Tình yêu không được như ý khiến cho bạn buồn. Vợ chồng không hiểu và thường xuyên cãi vã ảnh hưởng con cái. Cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần, có việc gì thì vợ chồng đóng cửa bảo nhau.

TUỔI DẬU

Tử vi tuần mới thông báo vận tình duyên vô cùng tươi sáng của tuổi Dậu trong tuần này. Là người ăn nói dễ nghe, hòa nhã nên Dậu luôn được lòng mọi người đặc biệt là bạn bè khác phái.

Tuy nhiên công việc lại khá xui xẻo, bị tiểu nhân hãm hại khiến bạn chán nản, mệt mỏi, bạn thực sự muốn từ bỏ công việc này để tìm một môi trường tốt hơn nhưng thực tế việc này không hề đơn giản trong thời gian này.

Tiền bạc cũng vì đó mà nhiều biến động. Dậu nên tiết kiệm chi tiêu, đừng vung tay quá trán nhé.

TUỔI TUẤT

Tuất đang đứng trước nhiều lựa chọn trong chuyện tình cảm ,tiếp tục hay dừng lại. Nếu tiếp tục thì phải chấp nhận tính xấu của người ấy còn dừng lại thì còn đầy tiếc nuối.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 6/4 đến 12/4/2020: Hợi may mắn đủ đường, Tý đề phòng kẻ thứ ba-5

Công việc không được như ý, thường xuyên sai sót khiến cấp trên không hài lòng. Vị trí hiện tại trong công việc của bạn chưa chắc đã giữ được đâu nếu như không biết cách ứng biến.

Tính tình hiền lành cũng là một lợi thế nên khi khó khăn bạn còn được nhiều người tương trợ.

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày thông báo công việc tốt, thu nhập ổn định, tuổi Hợi xứng đáng là con giáp may mắn nhất tuần. Có nhiều người mang cơ hội kiếm tiền đến cho bạn vì họ nhận ra bạn thực sự là người có năng lực và chuyên môn.

Cách làm việc của bạn đã khiến cấp trên hài lòng và đang định trao cho bạn vị trí quan trọng hơn. Bạn nên ăn mừng vì điều này nhé. Vận tình cảm cũng nhờ vậy mà thăng hoa. Hãy cố gắng vun đắp tình yêu này thật bền lâu.

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-con-giap-tu-ngay-64-den-1242020-n-217789.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao