Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng 'hèn'

Bỗng dưng đăng đàn nói về chơi golf, Noo Phước Thịnh rơi vào thị phi.

Chiều 25/3, Noo Phước Thịnh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Anh chia sẻ câu chuyện đời thường: "Khổ thân! Ra đường vợ hỏi: 'Anh đi đâu đấy, đi đánh golf à?'. Bác nào bị giống em không?".

Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng hèn-1
Chia sẻ của Noo Phước Thịnh.

Chưa rõ Noo Phước Thịnh kể câu chuyện thật hay đùa, song việc nam ca sĩ cho biết bị "vợ" hỏi chuyện đi đánh golf đã khiến anh rơi vào thị phi.

Nhiều người cho rằng Noo Phước Thịnh đang đu trend "đánh golf" đình đám cõi mạng, thậm chí là "cà khịa" H.H - nhân vật được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội 1 tuần qua. Ồn ào tình ái của nữ ca sĩ Gen Z cũng chính là khởi nguồn cho trào lưu bàn tán về golf dưới những góc nhìn tiêu cực.

Đáng nói ở đây, Noo Phước Thịnh và H.H có sự quen biết nhất định. Giọng ca Gen Z từng ghi danh một cuộc thi âm nhạc năm 2017. Noo Phước Thịnh khi ấy làm huấn luyện viên, bấm chọn H.H vì yêu thích phần trình diễn của cô.

"Cùng ăn cơm Tổ nghề mà khịa nhau ghê"; "Đàn ông con trai mà khịa thế"; "Cùng ăn cơm Tổ mà đi khịa người ta vậy, hèn hạ thế là cùng"; "Cùng nghệ sĩ với nhau, em nghĩ anh không nên khịa như thế"; "Định lợi dụng phốt người khác để kiếm fame à anh Noo"..., hàng loạt bình luận dưới bài đăng của sao nam.

Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng hèn-2Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng hèn-3
Dân mạng không vừa mắt với Noo Phước Thịnh, cho rằng anh đang "khịa" đồng nghiệp.

Trước sự việc, Noo Phước Thịnh cũng đã lên tiếng. Anh phủ nhận có ý đồ "cà khịa" người khác.

"Đi mua tô bánh canh ăn, vừa ăn vừa ngồi nghe thiên hạ quở vì có ý khịa người khác. Trong khi tô bánh canh ngon muốn chết, rảnh đâu đi khịa người ta", nam ca sĩ cho hay.

Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng hèn-4
Trước những lời mỉa mai vì "cà khịa" đồng nghiệp, Noo Phước Thịnh phủ nhận.

Nghi Noo Phước Thịnh khịa H.H dù quen biết, netizen mắng hèn-5
Nữ ca sĩ H.H từng được Noo Phước Thịnh bấm chọn về đội trong một cuộc thi âm nhạc năm 2017 (Ảnh minh họa).

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-noo-phuoc-thinh-khia-hh-du-quen-biet-netizen-mang-hen-n-300765.html

Noo Phước Thịnh

Tin tức mới nhất