Nghi phạm bắn chết 'hot girl' ở phòng trọ: 'Vợ ơi, anh chỉ giỡn thôi mà!'

Sau khi dùng súng bắn khiến bạn gái nằm bất động, nghi can luôn miệng hô hoán và nhờ mọi người chở nạn nhân đi cấp cứu.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai vẫn đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) để điều tra, làm rõ vì nghi có liên quan đến cái chết của chị B.T.T.H. (18 tuổi, ngụ huyện Đak Đoa, chị H là bạn gái của Lai).

“Cơ quan điều tra đang truy xét nguồn gốc của khẩu súng K54 cùng đạn được thu giữ tại hiện trường”, đại diện Công an Gia Lai cho biết.

Thông tin ban đầu trước đó, vào chiều 1/4, người dân ở tổ 13 (phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai), nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng phát ra từ phòng trọ của Lai và bạn gái nên chạy đến kiểm tra thì thấy chị H nằm bất động trên vũng máu, trên mặt có vết thương.

Lúc này, Lai cũng có mặt trong phòng trọ gào khóc nói “vợ ơi, anh chỉ giỡn thôi mà” và hô hoán nhờ mọi người chở bạn gái đi cấp cứu.

Lai cùng người dân xung quanh đưa bạn gái đi cấp cứu nhưng chị H đã tử vong.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an Gia Lai có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Tại phòng trọ, cảnh sát thu giữ một khẩu súng ngắn (loại K54), 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại.

 


Đối tượng Nguyễn Văn Lai

Về phần Lai, sau khi đưa bạn gái đi cấp cứu tại bệnh viện, biết tin người tình tử vong thì Lai đã bỏ trốn. Đến trưa  2/4, đối tượng đã đến Công an tỉnh để đầu thú. Bước đầu tại Cơ quan điều tra, Lai khai nhận trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt bạn gái.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là người rất xinh đẹp, được nhiều người ví như “hot girl" và làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP Pleiku.

Nạn nhân và Lai có tình cảm với nhau nên thuê phòng trọ sống chung nhiều tháng qua.

Theo Dân Việt


Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất