Nghi phạm đâm chết người trốn và nhà thờ họ, ra đầu thú sau 4 ngày vì... muỗi đốt

Trong quá trình lẩn trốn, Thân thường chờ đến đêm tối mới mò vào một ngôi miếu lấy đồ cúng để ăn, được 4 ngày thì ra đầu thú vì không chịu nổi cảnh bị muỗi đốt.

Ngày 13/2, Công an tỉnh Phú Yên xác nhận với Dân Trí, lúc 9h45 ngày 12/2, đối tượng Nguyễn Văn Thân (45 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) đã đến công an phường Hòa Hiệp Nam đầu thú.

Thân được xác định là nghi phạm chém chết con nợ xảy ra cách đây ba ngày.

Nghi phạm đâm chết người trốn và nhà thờ họ, ra đầu thú sau 4 ngày vì... muỗi đốt-1
Nghi phạm Nguyễn Văn Thân ra đầu thú. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo Tuổi Trẻ, khuya 8/2, Thân gọi điện, nhắn tin đòi tiền Trương Công Thử (37 tuổi, ngụ phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa). Sau khi ăn nhậu, Thử cùng hai người bạn đến vào nhà Thân để nói chuyện.

Đến nơi, anh Thử đi vào nhà nói chuyện với Thân và xảy ra cãi vã. Thân lấy dao đâm, chém nhiều nhát vào anh Thử. Một người bạn của anh Thử vào can ngăn cũng bị Thân chém vào mặt nên bỏ chạy ra ngoài.

Hậu quả, anh Thử được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Trong khi người bạn đi cùng anh Thử vẫn đang điều trị.

Sau khi gây án, Thân trốn vào một nhà thờ họ gần nhà ở phường Hòa Hiệp Nam. Trong thời này, Thân thường chờ đến đêm tối mới lần mò vào một ngôi miếu ở gần đó lấy trái cây, bánh ngọt, nước uống của người dân cúng tế để giải tỏa đói khát.

Tuy nhiên, do không chịu nổi muỗi đốt nên đêm 11/2, nghi phạm lẻn về nhà thờ họ Nguyễn ở khu phố Thọ Lâm, phường Hòa Hiệp Nam rồi nhờ người thân liên lạc với công an.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-pham-dam-chet-nguoi-tron-va-nha-tho-ho-ra-dau-thu-sau-4-ngay-vi-muoi-dot-n-336245.html

chém chết người

Tin tức mới nhất