Nghi phạm giải thích những vết bầm trên cơ thể Á hậu Philippines

Ngoài ra đoạn video ghi lại cảnh Á hậu Philippines hôn môi một người đàn ông lạ mặt trước khi qua đời cũng đã được đăng tải.

Mới đây, đoạn video ghi lại những hình ảnh cuối cùng về Christine Angelica Dacera được hé lộ. Trong đoạn video, có thể thấy rõ cô cùng một người đàn ông lạ mặt hôn nhau đắm đuổi tại hành lang của khách sạn. 

Thậm chí ở đoạn cuối video, có thể thấy Christine Angelica Dacera được một người đàn ông bế trong tình trạng cơ thể cứng đờ. Nhiều người cho rằng ở thời điểm này cô đã tử vong. 

Theo truyền thông Philippines, người đàn ông xuất hiện trong video là Valentine Rosales, một trong số 8 nghi phạm chưa trình diện cảnh sát.Trước đó, Valentine Rosales khẳng định mình là gay và không có chuyện nạn nhân bị cưỡng hiếp tới chết.

Trước đó vào ngày 6/1, trợ lý công tố viên thành phố Makati, Joan Bolina-Santillan đã ra lệnh thả 3 nghi phạm mà cảnh sát đã bắt giữ, trả lại đơn tố cáo của cảnh sát và yêu cầu cảnh sát thu thập thêm bằng chứng. 

Gregorio de Guzman - tiếp viên hàng không và là một trong những nghi phạm có mặt tại bữa tiệc cùng với Christine Angelica Dacera đã tiếp nhận phỏng vấn với truyền thông. 

Nghi phạm giải thích những vết bầm trên cơ thể Á hậu Philippines-1

Anh lên tiếng tuyên bố bản thân là người đồng tính và chưa từng quan hệ tình dục với phụ nữ. 

"Làm sao có chuyện cưỡng hiếp được? Tôi là người đồng tính. Tôi chưa bao giờ quan hệ tình dục với phụ nữ", anh nói bằng tiếng Anh và tiếng Philippines trong một cuộc phỏng vấn với chương trình tin tức QRT.

Anh cho biết bản thân đi ngủ sau khi tiệc tùng với cô và những người bạn khác, sau đó tỉnh dậy và phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh trong bồn tắm của khách sạn.

"Tôi đã kiểm tra mũi của cô ấy để xem cô ấy có thở ra không. Tôi cũng kiểm tra nhịp tim nhưng không có gì cả, và sau đó tôi bắt đầu hô hấp nhân tạo cho cô ấy”, anh nhớ lại việc mình đã cố gắng cứu sống Christine Angelica Dacera.

Giải thích những vết bầm tím trên cơ thể nạn nhân, Gregorio de Guzman nói: "Tôi cho rằng những vết bầm tím đó có thể xuất phát từ việc chúng tôi nâng cô ấy ra khỏi bồn tắm hoặc do chúng tôi cố gắng đưa cô ấy lên xe cứu thương".

Nghi phạm giải thích những vết bầm trên cơ thể Á hậu Philippines-2Nghi phạm giải thích những vết bầm trên cơ thể Á hậu Philippines-3

Như truyền thông đã đưa tin, sáng 1/1, nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại một khách sạn ở Makati, Philippines. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng cô không qua khỏi.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, Christine Angelica Dacera đã tham gia tiệc đón giao thừa cùng 11 người đàn ông và bị nghi cưỡng hiếp tới chết.

Tuy nhiên trong báo cáo gần nhất, nạn nhân qua đời do vỡ động mạch chủ và không có dấu hiệu bị hiếp dâm. Người dân Philippines hiện đang rất bức xúc trước cách thức làm việc mập mờ, thiếu nhanh nhạy từ phía cảnh sát.

Hiện vẫn chưa có kết quả pháp y cuối cùng về nguyên nhân thực sự dẫn đến cái chết của Dacera. Thi hài của nữ tiếp viên hàng không cũng được đưa về quê nhà vào sáng ngày 7/1.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Christine Angelica Dacera cưỡng hiếp Hiếp dâm

Tin tức mới nhất