Nghi phạm khai gì khi giả y tá bắt cóc trẻ sơ sinh?

Vừa bị lừa qua mạng, Tuyến đã nảy sinh ý định bắt cóc một đứa trẻ cho đồng nghiệp đang muốn nhận con nuôi nên vì nghĩ sẽ được cảm ơn bằng tiền.

Như đã đưa tin, tối 19/8, Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ, Hà Nội phát hiện, bắt giữ một người phụ nữ mặc áo blouse lẻn vào khoa Sản để bắt cóc trẻ sơ sinh. 

Nghi phạm được xác định là Nguyễn Thị Tuyến (33 tuổi, ở xã Thụy Hương, huyện Chương Mỹ), hiện đang là công nhân làm việc tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Theo Zing thông tin, tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận thời gian gần đây, do cả tin nên bản thân đã mắc bẫy kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm đoạt số tiền hơn 10 triệu đồng.

Trong lúc túng quẫn, nghi phạm thấy đồng nghiệp có nhu cầu tìm trẻ sơ sinh để nhận làm con nuôi nên đã nảy sinh ý định bắt cóc một đứa trẻ cho người này. Bởi, Tuyến nghĩ sau khi giúp đồng nghiệp sẽ được bồi dưỡng, cám ơn bằng tiền.

Nghi phạm khai gì khi giả y tá bắt cóc trẻ sơ sinh?-1

Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) - nơi xảy ra vụ việc

Bác sĩ Đỗ Viết Tuyến, Giám đốc Bệnh viện trao đổi với Người Lao Động cho biết, vào tối cùng ngày, Tuyến mặc áo blouse lẻn vào Khoa Sản giả vờ thăm khám cho các trẻ trong khoa.

Khi thấy con của sản phụ N.T.H (SN 1983, Hòa Chính, Chương Mỹ), Tuyến nói cháu bé có dấu hiệu bị vàng da phải đưa đi kiểm tra.

Sau đó, đối tượng này bế bé từ tầng 2 lên tầng 3, đi theo sau có bà nội bé, đã khiến đối tượng bối rối, đi lung tung và lại rẽ vào phòng mổ.

Đúng lúc đang di chuyển thì gặp bác sĩ Phó Khoa Sản, người trực tiếp mổ đẻ cho chị H. Lúc này, Tuyến bị bác sĩ phát hiện điểm bất thường nên vội vàng tìm cách thoát thân, bỏ chạy nhưng bị lực lượng bảo vệ của bệnh viện bắt giữ.

Hiện, nghi phạm Tuyến đang bị Công an huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội) tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi "chiếm đoạt người dưới 16 tuổi".

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-pham-khai-gi-khi-gia-y-ta-bat-coc-tre-so-sinh-n-317742.html

bắt cóc

Tin tức mới nhất